Harry Maguire lại bị chế giễu sau trận hòa thất vọng của đội tuyển Anh

Sông Lam| 10/09/2023 14:08

Trung vệ Harry Maguire tiếp tục có màn trình diễn đáng thất vọng và bị nhiều cổ động viên (CĐV) chỉ trích dữ dội sau trận hòa 1-1 giữa Anh và Ukraine rạng sáng 10/9 (giờ Việt Nam).

"Harry Maguire đang làm cái quái gì vậy?", một CĐV chỉ trích pha kèm người ngớ ngẩn của trung vệ người Anh trong bàn thua của "Tam sư" trước Ukraine ở bảng C vòng loại Euro 2024.

Phút 26, thời điểm tỷ số đang hòa 0-0, Ukraine tổ chức đợt tấn công bên cánh phải. Yukhym Konoplya tăng tốc xuống gần sát đường biên ngang của đội tuyển Anh trước khi chuyền trả ngược lại.

Harry Maguire lại bị chế giễu sau trận hòa thất vọng của đội tuyển Anh - 1

Pha kèm nhầm đồng đội của Harry Maguire khiến tuyển Anh bị thủng lưới ở phút 26 của trận đấu (Ảnh: The Sun).

Đáng chú ý, trung vệ Harry Maguire thay vì lao ra cản phá bóng thì anh lại đứng kèm chặt đồng đội của mình là Marc Guehi, qua đó mở ra không gian tuyệt vời cho Oleksandr Zinchenko trong tư thế không bị ai kèm thoải mái dứt điểm tung lưới tuyển Anh.

Rất nhiều CĐV đã lên tiếng chế giễu pha phòng ngự ngớ ngẩn của Harry Maguire, điều thường thấy khi trung vệ người Anh thi đấu cho Man Utd.

"Vẫn một Harry Maguire cũ của mùa giải mới", một CĐV bày tỏ sự thất vọng.

"Tôi không thể hiểu nổi vì sao Southgate vẫn tin tưởng anh ta", một CĐV khác chỉ trích HLV trưởng tuyển Anh khi tiếp tục tin dùng Harry Maguire bất chấp trung vệ 30 tuổi đã mất vị trí chính thức ở Man Utd.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2023-24, Maguire mới có 23 phút ra sân cho "Quỷ đỏ" tại Premier League.

"Ở Man Utd, anh ta theo kèm Luke Shaw, còn ở tuyển Anh, Marc Guehi là nạn nhân, thật khó hiểu", thêm một người nữa lên tiếng chỉ trích Maguire.

Tuy nhiên, không ít người hâm mộ đã bày tỏ sự thông cảm cũng như bênh vực trung vệ 30 tuổi, khi chỉ ra rằng bàn thua là lỗi của tập thể chứ không chỉ riêng Maguire. "Tại sao chỉ đổ lỗi cho anh ấy trong bàn thua?", một CĐV nói.

"Có quá nhiều lỗi trong bàn thua này. Kyle Walker có biết phòng ngự không? Cậu ta không ngăn cản được đối thủ xuống bóng bên cánh trái, tạo ra khoảng trống lớn ở giữa, ai có thể che chắn được các khoảng trống khi đã hở sườn?", một người khác nói thêm.

"Maguire là cầu thủ duy nhất trên sân à? Các bạn sẽ coi anh ấy là vật tế thần ở CLB và bây giờ cũng sẽ coi anh ấy là vật tế thần khi đảm nhận nhiệm vụ ở tuyển Anh", người thứ ba bênh vực Maguire.

May mắn cho tuyển Anh là Kyle Walker đã gỡ hòa 1-1, giúp "Tam sư" có 1 điểm quý giá trong cuộc cạnh tranh tấm vé tham dự Euro 2024.

Harry Maguire lại bị chế giễu sau trận hòa thất vọng của đội tuyển Anh - 2

Bảng xếp hạng bảng C vòng loại Euro 2024

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Harry Maguire lại bị chế giễu sau trận hòa thất vọng của đội tuyển Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO