Harry Maguire được vinh danh ở Premier League

Sông Lam| 07/12/2023 09:30

Trung vệ Harry Maguire bất ngờ được Premier League vinh danh là "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11" mặc dù Man Utd chưa có được vị trí tốt trên bảng xếp hạng.

Ở mùa hè vừa qua, Harry Maguire đối mặt tương lai ảm đạm ở Man Utd và thậm chí có thông tin anh sẽ chuyển đến West Ham để được ra sân đá chính. Tuy nhiên trung vệ người Anh vẫn ở lại sân Old Trafford và dần lấy lại được sự tín nhiệm của HLV Erik Ten Hag thông qua những màn trình diễn đáng tin cậy.

Sau 15 vòng đấu, Harry Maguire đã có 8 lần ra sân trong đội hình xuất phát và thi đấu trọn vẹn 90 phút, chỉ kém một lần so với cùng thời điểm mùa giải năm ngoái.

Đặc biệt, trong tháng 11 vừa qua, trung vệ người Anh góp công giúp Man Utd có 3 lần giữ sạch lưới trong các chiến thắng trước Fulham, Luton và Everton.

Harry Maguire được vinh danh ở Premier League - 1

Harry Maguire được Premier League vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 (Ảnh: Getty).

Màn trình diễn tốt trong 4 tuần qua đã giúp Harry Maguire được Premier League bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11.

"Thật không thể tin được… Bạn sẽ là người xấu nếu không cảm thấy vui trước việc màn quay trở lại của cậu ấy", một người hâm mộ Man Utd bày tỏ niềm vui trước việc Harry Maguire được vinh danh.

"Điều này sẽ là động lực cho những người khác. Maguire từng bị xúc phạm rất nhiều và gần như bị buộc phải rời Man Utd nhưng anh ấy đã ở đây ngày hôm nay. Harry luôn là một cầu thủ vững chắc và sẽ đá chính ở bất kỳ đội bóng nào ở giải đấu hàng đầu nếu được sử dụng đúng cách", một người thứ hai nói thêm.

"Maguire xứng đáng với giải thưởng trung vệ xuất sắc nhất Premier League mùa này", một người thứ ba nói.

"Maguire là trung vệ rất chắc chắn. Cậu ấy chơi ấn tượng nhất trong một đội bóng không thường xuyên tấn công và thể hiện khả năng lãnh đạo trong vài tuần qua. Mong điều đó sẽ tiếp tục lâu dài" thêm một người hâm mộ nữa bày tỏ.

Đáng chú ý, ở trận đại chiến với Chelsea rạng sáng 7/12 (giờ Việt Nam), Harry Maguire tiếp tục góp công giúp đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Chiến thắng này giúp "Quỷ đỏ" tăng thêm một bậc trên bảng xếp hạng Premier League (vị trí thứ 6) và chỉ còn cách top 4 đúng 3 điểm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Harry Maguire được vinh danh ở Premier League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO