Harry Kane được chào đón tại Đức, có thể ẵm cúp ngay với Bayern

12/08/2023 19:38

Harry Kane được chào đón tại Đức, đã xong phần đầu kiểm tra y tế và có thể ẵm ngay danh hiệu đầu tiên cùng Bayern ở Siêu Cúp Đức gặp Leipzig đêm nay, 1h45 ngày 13/8.

Theo các phương tiện truyền thông, Harry Kane cùng vợ đã đáp chuyến bay từ Stansted (London) đến Munich vào chiều 11/8 giờ địa phương.

Harry Kane tươi cười chuẩn bị cho một hành trình mới trong sự nghiệp sau nhiều năm gắn bó với Tottenham

Ngay sau đó anh được hộ tống trong chiếc xe Audi màu đỏ, đi thẳng tới bệnh viện để tiến hành kiểm tra y tế trong thương vụ lên tới 104 triệu bảng với Bayern Munich.

Rất đông người hâm mộ đã đứng chờ và chào đón tay săn bàn hàng đầu Ngoại hạng Anh.

Anh cùng vợ đáp máy bay từ London tới Munich

Bayern Munich sau 3 lần bị từ chối, cuối cùng cũng thuyết phục được Tottenham ‘nhả’ Harry Kane sau khi chấp nhận trả khoản phí ban đầu là 86 triệu bảng, cộng thêm các tiện ích bổ sung có thể lên đến 104 triệu bảng.

Harry Kane được hộ tống từ sân bay về nơi kiểm tra y tế
Người hâm mộ Bayern Munich chờ sẵn, chào đón bản hợp đồng đắt giá của họ

Có một chút ‘nhiễu’ thông tin sau đó sau khi 2 CLB đạt thỏa thuận thương vụ chuyển nhượng, vì quyền quyết định đi - ở nằm ở Harry Kane. Một đội bóng giấu tên (được đồn thổi là MU) đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn Bayern Munich hẹn ký hợp đồng vào năm sau, được cho khiến tiền đạo này bị lung lay, muốn ở lại Premier League.

Hình ảnh Harry Kane khi bước vào nơi kiểm tra y tế

Tuy nhiên, Harry Kane đã đến Munich như mọi người thấy, chuẩn bị cho ngã rẽ mới sau nhiều năm gắn bó với Tottenham không danh hiệu. Anh sẽ ký hợp đồng 4 năm với Bayern, lương 400.000 bảng/tuần, cao gấp đôi ở Tottenham.

Đội trưởng Tam sư thậm chí còn thể giành Siêu cúp QG Đức với Bayern Munich ngay trong đêm nay, nếu kịp ra mắt, ở trận đấu với Leipzig lúc 1h45 ngày 13/8.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Harry Kane được chào đón tại Đức, có thể ẵm cúp ngay với Bayern
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO