Harry Kane cân bằng kỷ lục của Lewandowski cho Bayern Munich

Sông Lam| 13/01/2024 17:08

Harry Kane đã cân bằng kỷ lục của cựu tiền đạo Bayern Munich, Robert Lewandowski đồng thời ngôi sao người Anh giúp "Hùm xám" giành chiến thắng đầu tiên sau kỳ nghỉ đông ở Bundesliga.

Ở vòng 17 Bundesliga, Bayern Munich đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Hoffenheim trên sân nhà Allianz Arena.

Tiền đạo trẻ Jamal Musiala mở tỷ số cho Bayern Munich ở phút 18 và cũng chính anh giúp đội nhà nhân đôi cách biệt ở phút 70. Harry Kane khép lại chiến thắng 3-0 nhờ pha ghi bàn ở phút 90 của trận đấu.

Harry Kane cân bằng kỷ lục của Lewandowski cho Bayern Munich - 1

Harry Kane trải qua mùa giải đầu tiên chói sáng trong màu áo Bayern Munich (Ảnh: Getty).

Với bàn thắng này, Harry Kane đã ghi được 22 bàn sau 16 vòng đấu, cân bằng kỷ lục ghi được 22 bàn chỉ trong nửa mùa giải của Robert Lewandowski nhưng tiền đạo người Anh vẫn còn 3 vòng nữa để phá kỷ lục của chân sút người Ba Lan.

Nếu vẫn giữ được phong độ như hiện tại, kỷ lục ghi 41 bàn thắng trong một mùa giải của Robert Lewandowski cho Bayern Munich nhiều khả năng cũng sẽ được Harry Kane phá vỡ.

Đây là một mùa giải kỷ lục của Harry Kane cho đến nay, khi anh trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick trong trận ra quân Siêu kinh điển nước Đức giữa Bayern Munich và Borussia Dortmund.

Đội trưởng đội tuyển Anh cũng lập kỷ lục mới  ở giải đấu hàng đầu nước Đức khi ghi 17 bàn thắng chỉ trong 11 trận mở màn.

Đáng chú ý, với trận ra sân cho Bayern Munich trước Hoffenheim , thủ thành Manuel Neuer cũng ghi dấu ấn với lần ra sân thứ 500 cho đội bóng của Thomas Tuchel.

Trong khi đó, Bayern tạo nên lịch sử Bundesliga khi trở thành đội đầu tiên ghi bàn trong 65 trận sân nhà liên tiếp.

Nhưng dù thắng 13 trong 16 trận mở màn, "Hùm xám" vẫn đang kém đội dẫn đầu Bayer Leverkusen một điểm trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Harry Kane cân bằng kỷ lục của Lewandowski cho Bayern Munich
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO