Hành vi đáng hổ thẹn của Antony trước Man City

30/10/2023 13:59

Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Antony đã để lại hình ảnh xấu xí với tình huống cố tình triệt hạ Jeremy Doku của Man City.

Trong trận derby Manchester vào tối qua, Antony được HLV Ten Hag tung vào sân ở phút 86 thay thế Christian Eriksen. Trái với kỳ vọng, ngôi sao người Brazil không thể hiện được mình trong ít phút ngắn ngủi.

Hành vi đáng hổ thẹn của Antony trước Man City - 1

Antony có hành vi cố tình đá vào chân Jeremy Doku (Ảnh chụp màn hình).

Tuy nhiên, Antony vẫn để lại hình ảnh xấu xí. Tình huống xảy ra ở phút 90+2, tiền đạo của Man Utd cố tình triệt hạ khi đá thẳng vào chân Jeremy Doku của Man City trong sự tức tối.

Hành vi chơi xấu của Antony đã khiến cho cầu thủ của Man City nổi nóng. Hai người đã có hục hặc, trước khi trọng tài kịp thời can thiệp. Trong tình huống này, trọng tài Paul Tierney đã rút thẻ vàng với Antony. Rất may, Jeremy Doku không dính chấn thương.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Man Utd, Gary Neville đã lên án mạnh mẽ hành vi của Antony. Ông chia sẻ: "Jeremy Doku hoàn toàn đúng với phản ứng như vậy. Cậu ấy vừa bị Antony chơi xấu và có quyền phản ứng lại.

Antony có hành động rất xấu hổ. Tôi cảm thấy may mắn cho cậu ấy vì không phải nhận thẻ đỏ. Man Utd đã thực sự trở nên hỗn loạn trong 10 phút cuối".

Hành vi đáng hổ thẹn của Antony trước Man City - 2

Jeremy Doku nổi nóng sau khi bị chơi xấu (Ảnh: Getty).

Trong khi đó, một cựu danh thủ khác của Man Utd là Roy Keane cho biết: "Hai đội thể hiện hai bộ mặt khác nhau. Man Utd thua kém về mọi mặt trước Man City. Họ cần chặng đường rất dài để bắt kịp đối thủ".

Không chỉ Antony, Bruno Fernandes cũng có tình huống đốn hạ Jeremy Doku ở sát đường biên nhưng bất thành. Rõ ràng, sự phản ứng của Antony và Bruno Fernandes cho thấy Man Utd mất phương hướng.

Họ lép vế hoàn toàn trước Man City trong trận đấu này. Quỷ đỏ đã hứng chịu thất bại mà không có một lời bào chữa. Trước trận đấu, Pep Guardiola tuyên bố không xem Man Utd là đối thủ lớn. Ông đã chứng minh điều đó khi giúp Man City "hủy diệt" đội bóng cùng thành phố nhờ đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hành vi đáng hổ thẹn của Antony trước Man City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO