Hành trình siêu xe Gumball 3000: Bỏ các hoạt động giải trí, gây quỹ ủng hộ Việt Nam

13/09/2024 20:17

Ngày 13/9 tại TP.HCM, người sáng lập Hành trình siêu xe lớn nhất thế giới Gumball 3000 cho biết, hành trình lần thứ 25 xuất phát từ TP.HCM sẽ bỏ các hoạt động âm nhạc, biểu diễn ngoài trời, chỉ giữ lại hoạt động trưng bày siêu xe. Đồng thời, sẽ tiến hành chiến dịch gây quỹ ủng hộ người dân các tỉnh phía Bắc đang bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Hành trình siêu xe Gumball 3000 - một sự kiện quốc tế của giới chơi siêu xe trên thế giới, lần đầu tiên chọn Việt Nam là điểm xuất phát.

Từ TP.HCM, đoàn siêu xe Gumball 3000 sẽ đi qua 5 quốc gia Đông Nam Á gồm Việt Nam - Campuchia - Thái Lan - Malaysia – Singapore trong thời gian từ 15/9 đến 22/9.

Trước khi bắt đầu hành trình, trong ngày 14/9, 100 siêu xe, hypercar, xe thể thao, xe độ... trong số đó là những độc bản hiếm có trên thế giới sẽ được tập kết đường Lê Lợi (Quận 1, TP.HCM) biến nơi đây thành “bãi xe đắt giá nhất thế giới" phục vụ người hâm mộ, yêu xe chiêm ngưỡng, check -in.

Thông tin với giới truyền thông, ông Maximillion Cooper - người sáng lập Hành trình siêu xe lớn nhất thế giới cho biết, thông thường sự kiện sẽ được kết hợp với các hoạt động nghệ thuật, âm nhạc, thời trang nhằm gây quỹ phục vụ các dự án cải thiện chất lượng sống cho trẻ em khó khăn trên toàn cầu.

Tuy nhiên, trong Hành trình lần thứ 25 này, Gumball 3000 sẽ bỏ các hoạt động âm nhạc, biểu diễn ngoài trời, chỉ giữ lại hoạt động trưng bày siêu xe, như sự chia sẻ và cảm thông sâu sắc đến những người dân các tỉnh phía Bắc đang bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Đồng thời, Gumball 3000 sẽ tiến hành chiến dịch gây quỹ (từ ngày 14/9 đến ngày 23/9) với sự tham gia của chủ nhân các siêu xe, các thành viên và những người quan tâm đến hành trình trên toàn thế giới. Số tiền quyên góp được sẽ chuyển đến UBMTTQ Việt Nam Quận 1, TP.HCM.

Một số mẫu xe được tiết lộ sẽ tham gia vào chuyến hành trình này bao gồm: Porsche 911 GT2 RS, Porsche 918 Spyder, Maserati MC20, Lamborghini Huracan STO, Lamborghini SVJ, Mercedes-AMG G 63 6x6, Rolls Royce Cullinan và hàng loạt siêu xe nổi tiếng khác.

Năm nay, người dẫn đoàn vẫn sẽ là nhà sáng lập Gumball 300 - Maximillion Cooper cùng với Youtuber Mr. JWW (James Walker). Được biết ông sẽ cầm lái chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ.

Bên cạnh đó, có rất nhiều siêu sao, người nổi tiếng từ nhiều lĩnh vực cũng tham dự vào Gumball 3000 như: huyền thoại bóng đá Manchester United và đội tuyển Pháp Patrice Evra sẽ xuất hiện cùng mẫu xe siêu sang Rolls Royce Cullinan; YouTuber người Úc Lazarbeam, Lachlan Power và YouTuber người Anh Sidemen Vikkstar lái chiếc Land Rover Defender; YouTuber người Mỹ Daily Driven Exotics (DDE) sẽ xuất hiện cùng Lamborghini SVJ...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Thêm 3 người ở Làng Nủ tìm về báo tin an toàn
    Trong ngày 13/9, thêm 3 người dân thôn Làng Nủ đã may mắn thoát nạn sau trận lũ quét kinh hoàng, nâng tổng số người an toàn lên 57.
  • Nên có tư duy đúng về AI
    Ngày 13/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra hội thảo chuyên đề “AI in Smart Life”. Hội thảo nằm trong chuỗi sự kiện triển lãm và hội nghị Tech4life 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) cùng Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
  • Cao Bằng: Tìm thấy toàn bộ 9/9 nạn nhân bị vùi lấp ở Lũng Lỳ
    Sau 5 ngày nỗ lực tìm kiếm, chiều nay, lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ đã tìm thấy toàn bộ 9 thi thể nạn nhân mất tích tại điểm sạt lở Lũng Lỳ, xã Ca Thành (huyện Nguyên Bình, Cao Bằng).
  • Làm từ thiện có cần báo danh?
    Tài khoản mạng xã hội của một “người của công chúng” mới đây đăng câu nói: “Nếu anh muốn giúp đỡ người vô gia cư, thì hãy giúp đỡ. Nhưng khoảnh khắc anh đăng tải việc đó lên mạng xã hội, anh cũng đang nuôi dưỡng cái tôi của mình”.
  • Cây mận cho quả nặng kỷ lục, gần nửa cân
    Hai anh em người Nam Phi là Dean và Deon Barnard, vừa được ghi danh vào sách Kỷ lục Guinness khi trồng thành công quả mận gần 500g, nặng nhất thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Hành trình siêu xe Gumball 3000: Bỏ các hoạt động giải trí, gây quỹ ủng hộ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO