Hành khách Ấn Độ bị 'cầm nhầm' ví ở sân bay Nội Bài

Ngọc Tân| 19/09/2023 21:32

Quá trình soi chiếu an ninh tại sân bay Nội Bài, một nam hành khách 53 tuổi đã cầm chiếc ví của khách Ấn Độ và mang vào TP Cần Thơ.

Theo thông tin từ sân bay Nội Bài (Hà Nội), trong lúc làm thủ tục an ninh sáng 18/9, hành khách J.V.R. (31 tuổi, quốc tịch Ấn Độ) đã bị mất một chiếc ví chứa giấy tờ tùy thân và 1,45 triệu đồng tại khu vực sảnh A, nhà ga T1.

Người này mất ví khi làm thủ tục lên chuyến bay VJ459, chặng bay Hà Nội - Phú Quốc, cất cánh lúc 12h30 cùng ngày.

Sau khi nhận tường trình, Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã rà soát dữ liệu camera và phát hiện một nam hành khách đã cầm chiếc ví trên. Người này đã lên chuyến bay VJ461 đi Cần Thơ lúc 10h45 cùng ngày.

An ninh sân bay Nội Bài lập tức đề nghị đồng nghiệp tại sân bay Cần Thơ phối hợp chặn đón người đang giữ ví tiền. Nam hành khách tên H.V.T. (53 tuổi, trú tại tỉnh Điện Biên) sau đó đã bị giữ lại và thừa nhận "cầm nhầm" chiếc ví của hành khách Ấn Độ.

Lực lượng an ninh sân bay Cần Thơ đã bàn giao hành khách H.V.T. cho Cảng vụ Hàng không tại Cần Thơ tiếp tục xử lý.

Trước đó, ngày 14/9, lực lượng an ninh soi chiếu sân bay Nội Bài cũng ghi nhận một hành khách mất ví tiền khi qua cửa soi chiếu; trong ví có 3 triệu đồng tiền mặt và giấy tờ cá nhân.

An ninh sân bay đã kiểm tra toàn bộ dữ liệu camera và phát hiện một khách nữ đã "cầm nhầm" chiếc ví. Vị khách nữ này sau đó đã lên chuyến bay số hiệu VJ199 cất cánh đi TPHCM cùng ngày.

Nữ hành khách sau đó cũng bị chặn lại ở sân bay Tân Sơn Nhất và phải trả lại tài sản không phải của mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hành khách Ấn Độ bị 'cầm nhầm' ví ở sân bay Nội Bài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO