Hành hung bạn gái, ngôi sao Man Utd nhận cái kết đắng

H. Long| 05/09/2023 13:01

Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đã gạch tên Antony khỏi danh sách tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026. Nguyên nhân vì cầu thủ này dính cáo buộc hành hung bạn gái.

Theo cáo buộc, sau trận đấu với Man City hôm 14/1 năm nay, Antony đã hành hung bạn gái trong phòng khách sạn. Cầu thủ này được cho là liên tiếp húc đầu và đấm vào người của Gabriela Cavallin. Kết quả, cô nàng đã bị thương ở đầu và túi độn ngực bị hỏng.

Antony

Antony bị cáo buộc hành hung và lăng mạ bạn gái.

Vào hôm qua (4/9), Gabriela Cavallin tiếp tục tung bằng chứng với 13 tin nhắn lăng mạ xúc phạm của bạn trai cũ. Một số đoạn tin nhắn có nội dung như: "Tôi không muốn nhìn thấy cô xuất hiện trước mặt tôi nữa", "Cô thật đáng ghê tởm", "Cô chết đi"…

Gabriela Cavallin còn thừa nhận từng bị đứt ngón tay khi bảo vệ mình sau khi Antony ném cốc thủy tinh. Cô khẳng định tiền đạo của Man Utd là người ghen tuông mù quáng. Cầu thủ này thậm chí "nổi cơn điên" khi nữ DJ này thường xuyên thích và bình luận bài viết của Neymar.

Trước tình hình đó, Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đã quyết định gạch tên Antony khỏi danh sách tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026. Thông báo của CBF có đoạn: "Những cáo buộc liên quan tới Antony đang được điều tra. Để bảo vệ nạn nhân, chúng tôi thông báo cầu thủ này đã rút khỏi đội tuyển Brazil".

Hành hung bạn gái, ngôi sao Man Utd nhận cái kết đắng - 2

Antony đã bị gạch tên khỏi đội tuyển Brazil (Ảnh: Getty).

Thế nhưng, đó mới chỉ là "đòn trừng phạt" đầu tiên với Antony, cảnh sát Manchester đã nhận được đơn tố cáo và đang tiến hành điều tra vụ việc này. "Cảnh sát Greater Manchester đã nhận được đơn tố cáo về hành vi của Antony và các cuộc điều tra vẫn được tiến hành", phía cảnh sát nhận định.

Trong khi đó, Antony đã lên tiếng khẳng định cáo buộc hướng về mình là sai sự thật. Anh cho biết: "Với sự tôn trọng dành cho người hâm mộ, gia đình, bạn bè, tôi cảm thấy mình cần phải công khai vấn đề này và đưa ra giải thích rõ ràng cho phía cảnh sát.

Tôi không thể công khai nội dung cuộc điều tra của cảnh sát nhưng có thể tự tin khẳng định những cáo buộc hướng về phía mình sai sự thật. Bằng chứng đã được đưa ra cho thấy tôi vô tội trước những cáo buộc".

Man Utd đang chịu áp lực phải xử lý Antony sau khi Liên đoàn bóng đá Brazil đưa ra lệnh trừng phạt. Điều đáng nói, Mason Greenwood đã trượt dài trong sự nghiệp sau cáo buộc hành hung, dọa giết bạn gái cũ. Cầu thủ này đã bị Man Utd cấm thi đấu trong thời gian dài. Vào tháng 2 năm nay, Greenwood được tuyên trắng án nhưng không thể lấy lại phong độ.

Hành hung bạn gái, ngôi sao Man Utd nhận cái kết đắng - 3

Nếu không cẩn thận, Antony có thể đi vào vết xe đổ của Greenwood (Ảnh: Getty).

Tới mùa Hè 2023, Man Utd đã đẩy Greenwood sang Getafe theo dạng cho mượn. CLB thành Manchester gánh toàn bộ mức lương 75.000 bảng/tuần của cầu thủ này.

Antony có thể lâm vào tình cảnh tương tự nếu không làm sáng tỏ mọi chuyện kịp thời. Cầu thủ này mới gia nhập Man Utd từ Ajax với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro vào năm ngoái nhưng chưa đáp ứng được kỳ vọng.

HLV Ten Hag thực sự đau đầu trong thời gian qua. Ông đã mất hai hậu vệ trụ cột là Luke Shaw và Varane vì chấn thương dài hạn. Chưa hết, ông còn đối diện với tình hình "loạn" phòng thay đồ khi bị Jadon Sancho công khai "bật lại". Giờ đây, tình hình của Antony càng khiến HLV người Hà Lan thêm khó khăn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hành hung bạn gái, ngôi sao Man Utd nhận cái kết đắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO