Hàng vạn người đi trải nghiệm sản phẩm công nghệ Đài Loan

HAI LAM (tổng hợp)| 22/08/2023 14:01

Sự kiện trải nghiệm sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence tại TP.HCM đã thu hút hàng chục nghìn khách tham quan.

taiwan-excellent.png
Hàng vạn người đi trải nghiệm sản phẩm công nghệ Đài Loan

Sự kiện quy tụ 23 thương hiệu xuất sắc giành được giải thưởng Taiwan Excellence, được tổ chức bởi Cục Thương mại Quốc tế (BOFT) thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) nhằm tăng cường quảng bá những sản phẩm ưu việt có xuất xứ từ Đài Loan, cũng như củng cố mối liên kết thương mại, đầu tư song phương Việt Nam - Đài Loan.

Diễn ra từ 18 đến 20/08/2023, 23 thương hiệu nổi bật đạt giải thưởng Taiwan Excellence sẽ cùng mang đến những sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan, hướng người dùng cùng các doanh nghiệp Việt tới cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Ông Stanley Chang, Trưởng phòng kinh tế, Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM chia sẻ: “Trong khuôn khổ 3 ngày diễn ra sự kiện, chúng tôi sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam gần 60 sản phẩm công nghệ cao với chất lượng vượt bậc từ Công nghệ thông tin & Truyền thông đến Tiện ích đời sống của 23 thương hiệu đã đạt Giải thưởng Taiwan Excellence của Đài Loan".

Chúng tôi hy vọng sự kiện lần này sẽ mở ra sự kết nối và hợp tác bền vững cho tất cả các đối tác tham dự. Bên cạnh đó, cũng trong sự kiện lần này, quý quan khách cũng có cơ hội khám phá nhiều thương hiệu như ACER, GIGABYTE, SAKURA - Đây đều là những đại diện cho Đài Loan với tư cách là nhà tiên phong về công nghệ tiên tiến và thành phố thông minh với các sản phẩm của họ”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hàng vạn người đi trải nghiệm sản phẩm công nghệ Đài Loan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO