Hàng nghìn món quà dành tặng bệnh nhi dịp Tết Nguyên đán 2024

Thuỳ Linh| 03/02/2024 17:02

Trước thềm Tết Nguyên Đán 2024, Bệnh viện Nhi Trung đã trao tặng nhiều phần quà cho 2.000 bệnh nhi.

Hàng nghìn món quà dành tặng bệnh nhi dịp Tết Nguyên đán 2024
Hàng nghìn em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Trung ương được trao quà tại Chương trình "Xuân yêu thương 2024". Ảnh: BVCC

Ngày 3.2, Bệnh viện Nhi Trung ương phối hợp với các đơn vị tình nguyện, các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm trên mọi miền đất nước tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2024”.

Đây là hoạt động thường niên và của Bệnh viện Nhi Trung ương, nhằm chia sẻ với bệnh nhi và gia đình các em trong dịp Tết đến Xuân về.

Tại chương trình, hàng nghìn món quà được trao tặng nhiều phần quà cho gần 2.000 bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.

Tại chương trình “Xuân yêu thương 2024” do Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức, hàng nghìn xuất quà đã được trao cho gần 2.000 bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Bênh viện cung cấp
Tại chương trình “Xuân yêu thương 2024” do Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức, hàng nghìn xuất quà đã được trao cho gần 2.000 bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: BVCC

Ông Trịnh Ngọc Hải - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, trung bình mỗi ngày, bệnh viện đón tiếp khoảng 4.000 bệnh nhi tới khám và có khoảng 2.000 bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện. Hầu hết các em được chuyển tới bệnh viện điều trị và nằm viện đều ở tỉnh xa và mắc bệnh hiểm nghèo, gặp nhiều khó khăn về kinh tế.

“Mỗi dịp Tết đến xuân về chúng tôi kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm, cùng chung tay với Bệnh viện để chăm lo cho các cháu đang nằm điều trị với những món quà về vật chất và tinh thần, nhằm góp phần đẩy lùi bệnh tật, sớm đưa các cháu trở về cộng đồng và gia đình đón xuân và học tập trong thời gian sắp tới" - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương nhấn mạnh.

Ông Trịnh Ngọc Hải - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương phát biểu tại Chương trình. Ảnh: BVCC
Ông Trịnh Ngọc Hải - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương phát biểu tại Chương trình. Ảnh: BVCC

Để thực hiện chương trình “Xuân yêu thương 2024,” Phòng Công tác xã hội (Bệnh viện Nhi Trung ương) đã kết nối với những tấm lòng thiện nguyện, các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí khoảng gần 2 tỉ đồng với gần 2.000 suất quà cho bệnh nhân nhi.

Mỗi bệnh nhi và gia đình người bệnh được Bệnh viện phát 1 tấm phiếu mua hàng 0 đồng để tới gần 40 gian hàng nhận các phần quà miễn phí các đồ dùng thiết yếu tại khu hội chợ với đủ loại các mặt hàng như: Quầy mứt tết, quầy bánh kẹo, quầy bánh, quầy sữa, quầy đồ chơi, quầy gấu bông, quầy tất, quầy mũ, quầy xúc xích, quầy cắt tóc miễn phí, quầy tết bóng nghệ thuật, quầy chụp ảnh, quầy thư pháp, tò he….

Những món quà trao đến các bệnh nhi thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng, của các y bác sĩ, cán bộ nhân viện Bệnh viện Nhi Trung ương. Đây là nguồn động viên các em nhỏ và người thân thêm động lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hàng nghìn món quà dành tặng bệnh nhi dịp Tết Nguyên đán 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO