Hạm đội Thái Bình Dương tập trận ‘tiêu diệt’ tàu ngầm đối phương

23/07/2022 09:32

Tàu Hạm đội Thái Bình Dương 'tiêu diệt' một tàu ngầm giả định của đối phương trong cuộc tập trận ở Vịnh Peter Đại đế.

'Thủy thủ đoàn của tàu chống ngầm cỡ lớn (BPK) "Đô đốc Panteleev" thuộc Hạm đội Thái Bình Dương đã tìm thấy và "tiêu diệt" một tàu ngầm giả định của đối phương trong cuộc tập trận ở Vịnh Peter Đại đế', Hạm đội Thái Bình Dương đưa tin.

Hạm đội Thái Bình Dương tập trận ‘tiêu diệt’ tàu ngầm đối phương
Hạm đội Thái Bình Dương ‘tiêu diệt’ tàu ngầm của kẻ thù truyền kiếp trong cuộc tập trận.

Theo kế hoạch của cuộc tập trận, các dấu hiệu của một tàu ngầm không xác định đã được tìm thấy trong vịnh. Thủy thủ đoàn của tàu "Đô đốc Panteleev", lúc đó đang ở trên biển, nhận được lệnh tiến đến khu vực tìm kiếm mục tiêu dưới nước.

“Kết quả của việc tìm kiếm một vật thể dưới nước, với sự hợp tác của máy bay chống ngầm, một tàu ngầm giả định của đối phương đã được phát hiện”, tuyên bố cho biết.

Các cuộc tập trận được tổ chức tại một trong những bãi huấn luyện trên biển ở Vịnh Peter Đại đế phù hợp với kế hoạch huấn luyện chiến đấu của hạm đội.

Theo Hạm đội Thái Bình Dương, các nhân viên của Ban chỉ huy tàu Đô đốc Panteleev đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện. Vai trò chống tàu ngầm đối phương được thực hiện bởi một tàu ngầm diesel-điện thuộc dự án Varshavyanka của Hạm đội Thái Bình Dương.

Hạ Thảo (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hạm đội Thái Bình Dương tập trận ‘tiêu diệt’ tàu ngầm đối phương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO