Hailey Bieber tươi tắn sau ồn ào với Selena Gomez

Ngọc Lý| 10/04/2023 14:58

Vợ Justin Bieber chia sẻ khoảnh khắc xinh xắn chào đón lễ Phục sinh sau lùm xùm với tình cũ của chồng - Selena Gomez.

3c17f9dd5d388166d829.jpg
Trong đoạn video, Hailey sử dụng bộ lọc tai thỏ, một trong các biểu tượng của ngày lễ Phục sinh khi đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tại một bãi biển.

Siêu mẫu 26 tuổi cực xinh đẹp với kiểu tóc bob và phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đồng thời, diện cho mình chiếc váy ngắn màu trắng, khoét xẻ ở phần ngực vô cùng độc đáo và tôn lên làn da rám nắng.

763274e1cc04105a4915(1).jpg

Sau loạt ồn ào cùng với Kylie Jenner đá đểu Selena Gomez, nữ người mẫu hứng chịu rất nhiều sự đả kích từ cư dận mạng và kéo theo lượng fan giảm sút chỉ còn 49.4 triệu người theo dõi.

d4cfb61b06fedaa083ef.jpg
Dù vướng phải khá nhiều drama, Hailey vẫn có được một số thành công đáng nể trog sự nghiệp kinh doanh và trong lĩnh vực thời trang.

Bà xã Justin cho ra mắt thương hiệu chăm sóc sắc đẹp có tên Rhode vào tháng 6/2022 và đạt được sự khởi đầu cực kỳ tốt.

“Chúng tôi có được số lượng doanh thu kỷ lục chỉ sau 11 ngày mở bán. Nó vượt xa những gì mà tôi từng mong đợi.”, theo giám đốc điều hành Melanie Bender chia sẻ.

“Hailey tham gia vào tất cả các khía cạnh của công việc kinh doanh. Với tư cách là người sáng lập và giám đốc sáng tạo, cô ấy đóng vai trò chính trong việc phát triển sản phẩm và định hướng sáng tạo phần tổng thể của Rhode”, Bender nói thêm.

Việc ra mắt dòng sản phẩm mới giúp Hailey Bieber xuất sắc góp mặt trong Forbes (bảng xếp hạng những doanh nhân trẻ và những người có tầm ảnh hưởng dưới 30 tuổi).

Rhode dự kiến sẽ mở thêm chi nhánh ở Canada và các khu vực ở Vương quốc Anh.

8df85c99977c4b22126d.jpg

Bên cạnh đó, là người dẫn đầu các xu hướng thời trang về nail khi những kiểu mẫu mà cô nàng sử dụng trong mỗi bức hình luôn được giới trẻ hết sức săn đón.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hailey Bieber tươi tắn sau ồn ào với Selena Gomez
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO