Hải Tú luôn làm hành động này với Sơn Tùng để khẳng định tình cảm?

12/02/2023 19:29

Hải Tú vẫn luôn giữ thói quen này với Sơn Tùng từ thời điểm trước và sau khi vướng nghi vấn yêu đương.

Mới đây, Sơn Tùng đăng tải hình ảnh khoe đồng hồ hiệu trên Instagram cá nhân. Cư dân mạng đã phát hiện Hải Tú nhanh chóng vào "thả tim" chỉ sau ít phút.

Hải Tú luôn làm hành động này với Sơn Tùng để khẳng định tình cảm?-1Hải Tú luôn làm hành động này với Sơn Tùng để khẳng định tình cảm?-2

Đây không phải lần đầu tiên Hải Tú làm hành động này, mà từ thời điểm trước và sau khi vướng nghi vấn yêu đương thì "nàng thơ" đều tương tác ngay lập tức mỗi khi Sơn Tùng cập nhật động thái mới trên mạng xã hội.

Hải Tú luôn làm hành động này với Sơn Tùng để khẳng định tình cảm?-3

Trước Tết loạt ảnh nam ca sĩ và Hải Tú trong biệt thự riêng tại Nhà Bè (TP.HCM) lan truyền rộng. Cả hai bị ghi lại khoảnh khắc cùng ra vào biệt thự, biểu cảm vui vẻ. Theo hé lộ, cặp sao đã có một số hoạt động đời thường trong ngày cúng Ông Công Ông Táo.

Hải Tú luôn làm hành động này với Sơn Tùng để khẳng định tình cảm?-4

Hải Tú sinh năm 1997, là diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng. Tuy nhiên, chưa kịp thể hiện tài năng thì cô đã vướng thị phi.

Không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật, nhưng Hải Tú là cái tên rất "hot" 2 năm qua. Mỹ nhân 9X bị đồn có mối quan hệ tình ái với Sơn Tùng.

Việc vài lần bị lan truyền hình ảnh thân mật tại biệt thự ở Nhà Bè phần nào cho thấy mối quan hệ giữa 2 ngôi sao.

Didi
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hải Tú luôn làm hành động này với Sơn Tùng để khẳng định tình cảm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO