Hai thông gia nhà Văn Hậu và Hải My nhận 'mưa' lời khen bởi sự tinh tế từ khâu tổ chức tiệc cưới

27/11/2023 20:01

Những điều tưởng chừng đơn giản nhưng không phải đám cưới nào cũng làm được như vậy.

Hot nhất mạng xã hội tháng 11 này chính là đám cưới của cặp đôi vàng trong làng bóng đá Việt: Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My.

Bữa tiệc bên nhà gái tại Hà Nội vừa qua đã kết thúc chuỗi ngày "đi đám cưới online" của dân tình, song, những hình ảnh đẹp về cặp đôi và gia đình 2 bên vẫn còn được nhắc tới. Thậm chí, nhiều người còn đặt lên bàn cân so sánh về tiệc cưới ở 2 đầu cầu nhà trai - nhà gái.

So với tiệc cưới ở nhà trai thì bữa tiệc bên nhà gái mang tới sự sang trọng, hiện đại, sôi động hơn hẳn khi được tổ chức ở khách sạn 5 sao lớn nhất nhì Hà Nội.

Chưa kể, sau phần lễ, tiếp đón quan khách, thì còn có màn "quẩy" tưng bừng của cô dâu chú rể cùng những vị khách thân thiết.

Ở một clip hậu trường được chia sẻ, mẹ cô dâu cũng trở thành tâm điểm khi diện áo dài đỏ, đung đưa theo nhạc cực slay, không kém gì các con.

Bố Văn Hậu - chú Đoàn Văn Thắng và bố Hải My - chú Doãn Hải Sơn cũng có mặt trong "đội hình" đó.

Hai thông gia nhà Văn Hậu và Hải My nhận mưa lời khen bởi sự tinh tế từ khâu tổ chức tiệc cưới-1
Ảnh chụp màn hình: Linh Lê Chí

Trong khi ấy, nhìn lại buổi lễ ăn hỏi, rước dâu và tổ chức tiệc cưới ở nhà trai hôm 11/11 thì không khí có phần khác hơn. Mặc dù khu rạp cưới được trang hoàng lộng lẫy nhưng vẫn mang những nét giản dị của miền quê Thái Bình như được tổ chức ở sân vận động xã.

Hay chính chiếc áo dài màu đỏ và màu vàng mà mẹ chú rể diện lúc đó đã từng bị nhận xét là hơi có phần "lệch tông" so với nhan sắc của cô cũng như hai con.

Hai thông gia nhà Văn Hậu và Hải My nhận mưa lời khen bởi sự tinh tế từ khâu tổ chức tiệc cưới-2Hai thông gia nhà Văn Hậu và Hải My nhận mưa lời khen bởi sự tinh tế từ khâu tổ chức tiệc cưới-3
Mẹ Đoàn Văn Hậu giản dị khi ở tiệc quê nhà trai. 

Thế nhưng, đến buổi tiệc ở nhà gái, cô Vũ Thị Nụ khiến dân tình trầm trồ khi khoác lên mình một thiết kế áo dài khác hoàn toàn, tôn lên nét đẹp sang trọng.

Hai thông gia nhà Văn Hậu và Hải My nhận mưa lời khen bởi sự tinh tế từ khâu tổ chức tiệc cưới-4Hai thông gia nhà Văn Hậu và Hải My nhận mưa lời khen bởi sự tinh tế từ khâu tổ chức tiệc cưới-5Hai thông gia nhà Văn Hậu và Hải My nhận mưa lời khen bởi sự tinh tế từ khâu tổ chức tiệc cưới-6
Cũng là mẹ Nụ nhưng sang trọng ở bữa tiệc trong khách sạn. Ảnh: Đi Soi Sao Đi, Sport5

Lúc này, nhiều người mới ngỡ ngàng, hóa ra không phải cố tình mà đều có ẩn ý cả. Bởi tổ chức ở quê nhà chú rể nên ưu tiên cho sự gần gũi với bà con, họ hàng làng xóm.

Và cũng chính sự thân thiện, nhẹ nhàng, không phô trương đã giúp cô dâu Doãn Hải My cùng gia đình hai bên "ghi điểm" tuyệt đối ở quê chồng.

Hai thông gia nhà Văn Hậu và Hải My nhận mưa lời khen bởi sự tinh tế từ khâu tổ chức tiệc cưới-7
Mặc dù ai cũng biết về gia thế không phải dạng vừa của cô dâu Doãn Hải My song đám cưới của Văn Hậu và Hải My vẫn ghi điểm bởi sự nhẹ nhàng, gần gũi, sang trọng nhưng không phô trương. Ảnh chụp màn hình.

Những chi tiết tưởng chừng như rất nhỏ thôi nhưng là điều mà không phải cặp đôi hay đám cưới nào thể hiện được một cách chu toàn đến như vậy.

Bởi vậy, bên cạnh chúc phúc cho cặp đôi Hải My - Văn Hậu thì cũng phải dành một lời khen cho cách đối nhân xử thế, sự tinh tế của gia đình đôi bên.

Hai thông gia nhà Văn Hậu và Hải My nhận mưa lời khen bởi sự tinh tế từ khâu tổ chức tiệc cưới-8Hai thông gia nhà Văn Hậu và Hải My nhận mưa lời khen bởi sự tinh tế từ khâu tổ chức tiệc cưới-9Hai thông gia nhà Văn Hậu và Hải My nhận mưa lời khen bởi sự tinh tế từ khâu tổ chức tiệc cưới-10Hai thông gia nhà Văn Hậu và Hải My nhận mưa lời khen bởi sự tinh tế từ khâu tổ chức tiệc cưới-11
Những khoảnh khắc đẹp của Văn Hậu - Hải My cùng bố mẹ. Ảnh: Linh Lê Chí

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai thông gia nhà Văn Hậu và Hải My nhận 'mưa' lời khen bởi sự tinh tế từ khâu tổ chức tiệc cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO