Hai tàu cá chìm trên biển: Phát hiện ngư dân mắc kẹt trong con tàu đắm

Tiến Thành| 30/01/2024 16:22

Liên quan đến vụ 2 tàu cá Quảng Bình chìm trên biển, mới đây, thêm một thi thể ngư dân được phát hiện mắc kẹt trong con tàu đắm.

Chiều 30/1, thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Bình cho biết thêm một thi thể ngư dân mất tích đã được tìm thấy. Theo đó, quá trình lặn tìm ở khu vực tàu QB 91205TS bị chìm, các thợ lặn đã tìm thấy thi thể ngư dân Đào Văn Bá (SN 1999) mắc kẹt trong tàu.

Dự kiến vào tối nay, thi thể anh Bá sẽ được đưa vào cảng Cửa Việt (Quảng Trị), sau đó gia đình đưa thi thể về mai táng. Đến nay, 2 trong số 3 ngư dân mất tích đã được tìm thấy thi thể.

Hai tàu cá chìm trên biển: Phát hiện ngư dân mắc kẹt trong con tàu đắm - 1

Ngư dân Đào Văn Thanh được cứu sống trong vụ chìm tàu, tuy nhiên con trai ông là Đào Văn Bá mắc kẹt trong tàu đắm và tử vong (Ảnh: Nhật Anh).

Như Dân trí đã thông tin, khoảng 3h30 ngày 26/1, trong lúc đánh bắt trên biển, tàu cá QB 91205TS với 7 ngư dân do anh Đào Xuân Nhật (SN 1997), trú xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới làm thuyền trưởng, bị phá nước và chìm trên vùng biển cách cửa Nhật Lệ khoảng 56 hải lý.

Thời điểm này, tàu cá QB 91889TS, do anh Trương Như Hải, trú xã Bảo Ninh làm thuyền trưởng phát hiện, cứu được 6 người. Ngư dân Đào Văn Bá mất tích.

Hai tàu cá chìm trên biển: Phát hiện ngư dân mắc kẹt trong con tàu đắm - 2

Người thân của ngư dân mất tích buồn bã ngóng tin (Ảnh: Nhật Anh).

Trong đêm 26/1, anh Phạm Ngọc Lâm, trú xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới cùng 3 ngư dân khác trên tàu dịch vụ hậu cần nghề cá số hiệu TH 90208TS cũng gặp nạn vì tàu chìm cách cửa Nhật Lệ khoảng 60 hải lý.

Hai thuyền viên trên tàu là Nguyễn Thanh Tùng và Nguyễn Xuân Hướng may mắn được tàu cá của tỉnh Thừa Thiên - Huế cứu sống. Những người còn lại mất tích.

Đến sáng 28/1, thi thể ngư dân Phạm Ngọc Lâm được một tàu cá phát hiện trôi dạt trên biển và vớt lên tàu để đưa về bờ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai tàu cá chìm trên biển: Phát hiện ngư dân mắc kẹt trong con tàu đắm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO