Hải Phòng chia điểm PSM Makassar tại AFC Cup

Thanh Vũ| 30/11/2023 22:08

Dù dẫn trước nhưng Hải Phòng không thể có chiến thắng trước PSM Makassar ở vòng bảng AFC Cup 2023-2024.

Hải Phòng chia điểm PSM Makassar tại AFC Cup
Hải Phòng (áo trắng) có trận hoà đáng tiếc PSM Makassar. Ảnh: PSM Makassar

Thế trận thận trọng được cả PSM Makassar và Hải Phòng tạo ra ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội khách Hải Phòng nhập cuộc tốt hơn với nhiều cơ hội ngon ăn.

Sức ép của Hải Phòng khiến PSM Makassar dù được chơi trên sân nhà cũng phải lùi sâu về phòng ngự. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu không như ý, lần lượt các chân sút Lucao, Mpande hay Hữu Sơn đều bỏ lỡ cơ hội trong sự tiếc nuối của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi, cả 2 đội bắt đầu tăng tốc độ trận đấu trong hiệp 2.

Hải Phòng kiểm soát hoàn toàn thế trận trước PSM Makassar. Ảnh: PSM Makassar
Lối đá của Hải Phòng khiến đối phương phải lùi sâu về phòng ngự. Ảnh: PSM Makassar

Sau thời gian đầu hiệp lép vế, PSM Makassar bất đầu dâng cao đội hình từ phút 65. Tuy nhiên, quyết tâm giành chiến thắng của đội chủ nhà bất ngờ bị giội một “gáo nước lạnh".

Phút 74, Hoàng Nam chọc khe quá hay cho Lucao thoát xuống, đột phá dũng mãnh tiến gần khung thành đối phương rồi khéo léo đặt lòng chéo góc chuẩn xác, làm tung mành lưới PSM Makassar.

Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau bàn thắng, Hải Phòng lại để đối phương ghi bàn gỡ hoà. Yakob Sayuri có cú sút phạt tốt bên ngoài vòng cấm, thủ thành Đình Triệu dù nỗ lực bay người cũng chỉ có thể làm nền cho bàn thắng của chân sút bên phía PSM Makassar.

Thời gian còn lại, cả Hải Phòng và PSM Makassar đều nỗ lực tấn công nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỉ số hoà 1-1. Với 7 điểm sau 3 trận, Hải Phòng đang tạm đứng thứ 2 bảng H AFC Cup 2023-2024. Ở lượt trận cuối vòng bảng, Hải Phòng sẽ có trận gặp Hougang United vào ngày 14.12.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hải Phòng chia điểm PSM Makassar tại AFC Cup
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO