Hai anh Tây đang hot nhất MXH: Mặc áo dài Việt Nam nhưng cái kết lạ lắm!

14/03/2024 09:12

Hai anh Tây đã gây xôn xao dư luận với khoảnh khắc độc nhất vô nhị.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đã truyền tay nhau khoảnh khắc "độc nhất vô nhị" của hai nam du khách nước ngoài.

Theo đó, hai người đàn ông Tây này ở độ tuổi khá trẻ, thuê một chiếc xe máy để tiện di chuyển trên đường phố Việt Nam. Điều đáng chú ý là hai nam du khách này đang diện những bộ áo dài dành cho phụ nữ.

Có vẻ như hai anh Tây này muốn được trải nghiệm văn hóa Việt Nam chân thật nhất nên đã thuê hai chiếc áo dài đi ngắm phố. Đặc biệt, kiểu dáng và màu sắc của hai áo dài này đúng kiểu dành cho các bà, các mẹ lớn tuổi.


Khoảnh khắc hài hước của hai anh Tây được chia sẻ chóng mặt.

Tuy nhiên, dường như trang phục này không khiến hai anh Tây bối rối. Trái lại, họ dường như cảm thấy thoải mái và không hề có chút ngại ngùng gì khi mặc kiểu dáng và màu sắc áo dài như vậy.

Khoảnh khắc hài hước này ngay lập tức được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, nhận về nhiều lượt like và bình luận khác nhau.

Nhiều người dùng mạng bình luận rằng, chủ shop cho hai anh Tây thuê bộ áo dài này quả là "tàn nhẫn", không tư vấn đúng loại trang phục cho họ và chọn kiểu áo dài "quá già".

Không biết chủ shop đã tư vấn như thế nào để hai anh Tây vui vẻ chấp nhận mặc bộ trang phục như vậy.

Một số bình luận của người dùng mạng: "Trông vừa buồn cười vừa đáng yêu. Chào mừng hai anh đã đến Việt Nam và có trải nghiệm thật đáng quý", "Hai anh ấy có biết bản thân đang nổi tiếng trên mạng xã hội Việt không vậy?", “Hai anh đó thật dễ thương. Chúc các anh sẽ có chuyến đi thật ý nghĩa ở quê hương chúng tôi”...

Hai anh Tây đang hot nhất MXH: Mặc áo dài Việt Nam nhưng cái kết lạ lắm!-1
Hai anh Tây mặc áo dài thường dành cho những phụ nữ trung niên.

Hai anh Tây đang hot nhất MXH: Mặc áo dài Việt Nam nhưng cái kết lạ lắm!-2
Khoảnh khắc mặc áo dài của hai vị khách nước ngoài đã gây bão MXH Việt Nam.

Có thể thấy rằng, rất nhiều vị khách du lịch khi sang Việt Nam sẵn sàng "hòa tan" với những nét văn hóa truyền thông của địa phương. Họ luôn bày tỏ sự thích thú và muốn khám phá thật nhiều những điều thú vị tại đất nước hình chữ S.

Trước đó cũng có một blogger, kiến trúc sư người Pháp, hiện đang sống tại Mexico, tên Arnaud Zein El Din từng gây xôn xao mạng xã hội khi ông ôm ngựa vàng mã đi đến sân bay.

Được biết, người đàn ông này đã du lịch ở Hà Nội suốt 3 tuần, đi dạo chơi phố cổ và có nhiều hoạt động khám phá trải nghiệm thú vị.

Ông Arnaud đã mua chú ngựa vàng mã cùng một số vật dụng khác mang nét truyền thống văn hóa của người Việt từ Hà Nội để sưu tầm chứ không phải để tặng.

Câu chuyện của ông đã khiến cộng đồng mạng vui vẻ và thích thú, nhận xét ông là một dân du lịch chính hiệu, biết sưu tầm những món đồ đặc trưng của người Việt.

Hai anh Tây đang hot nhất MXH: Mặc áo dài Việt Nam nhưng cái kết lạ lắm!-3
Người đàn ông ôm ngựa vàng mã ở sân bay.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai anh Tây đang hot nhất MXH: Mặc áo dài Việt Nam nhưng cái kết lạ lắm!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO