Hà Thanh Xuân thường xuyên chia sẻ câu nói 8 từ đầy ẩn ý trước khi thông báo chia tay "vua cá Koi"?

11/09/2023 15:06

Trước khi đăng bài thông báo tình trạng hôn nhân, Hà Thanh Xuân update lịch diễn, trạng thái cuộc sống rất thoải mái và thường đi kèm 1 câu nói.

Thông tin về việc “vua cá Koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đứt gánh đang được cư dân mạng chú ý. Mới đây nữ ca sĩ chính thức thông báo mối quan hệ của mình và “vua cá Koi” đã tan vỡ. Cô thẳng thắn chia sẻ, sau khi làm đám cưới không lâu, cặp đôi không tìm thấy sự hòa hợp về tư tưởng và cô đã sống một mình được gần 1 năm hay.

Tuy nhiên “vua cá Koi” lại có phản ứng khá bất ngờ trước thông tin mà vợ đưa ra. Doanh nhân cho biết chỉ là vợ mình bị stress mà thôi.

Hà Thanh Xuân thường xuyên chia sẻ câu nói 8 từ đầy ẩn ý trước khi thông báo chia tay vua cá Koi?-1

Câu nói lạ được nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ

Trước đó cặp đôi cũng từng dấy lên tin đồn chia tay nhiều lần nhưng “vua cá Koi” đều phủ nhận. Lời giải thích lần lượt như: Hai vợ chồng đang tập trung đến công việc kinh doanh và không có gì để nói về đời sống riêng tư, vị doanh nhân bị mất facebook.

Trong suốt thời gian vướng nghi vấn tan vỡ đến nay, doanh nhân Thắng Ngô đều liên tục nhắc đến Hà Thanh Xuân trong các bài đăng trên MXH. Chẳng hạn như “vua cá Koi” chèn các bài hát của Hà Thanh Xuân vào video của mình, không quên để hashtag #hathanhxuan.

Đồng thời “vua cá Koi” cũng tích cực share các hoạt động của Hà Thanh Xuân như khi cô livestream hay làm BGK một cuộc thi âm nhạc ở Mỹ. Ngoài ra khi có người khen vợ, “vua cá Koi” đều vui vẻ cảm ơn.

Hà Thanh Xuân thường xuyên chia sẻ câu nói 8 từ đầy ẩn ý trước khi thông báo chia tay "vua cá Koi"? - Ảnh 1.
Nữ ca sĩ liên tục "động viên" bản thân 1 cách tinh tế

Trong khi đó nữ ca sĩ rất ít khi đăng tải hình ảnh cùng chồng, trang cá nhân đa phần là lịch lưu diễn và thời gian gần đây, ai nhìn vào cũng cảm giác như cô đang độc thân.

Trước khi đăng bài thông báo tình trạng hôn nhân, Hà Thanh Xuân update lịch diễn, trạng thái cuộc sống rất thoải mái và thường đi kèm 1 câu “Thương mình 1 tí cho đời như ý”. Điều đó cho thấy cô đã phải suy nghĩ rất nhiều cho quyết định này.

Doanh nhân Thắng Ngô (SN 1975) và ca sĩ Hà Thanh Xuân (SN 1988) quyết định về chung một nhà chỉ sau vài tháng tìm hiểu. Cặp đôi chức một đám cưới khá hoành tráng vào hồi tháng 5/2022.

“Vua cá Koi” từng phát biểu mối tình giữa anh và Hà Thanh Xuân là nhân duyên, do định mệnh sắp đặt: “Cảm ơn em vì đã đến bên đời anh”, “Chỉ vì yêu anh nên em vất vả”, “Tôi là người ít khi cười nhưng từ ngày gặp Xuân, số lần tôi cười nhiều bằng cả đời cộng lại”…

Hà Thanh Xuân thường xuyên chia sẻ câu nói 8 từ đầy ẩn ý trước khi thông báo chia tay vua cá Koi?-2
Vua cá Koi và ca sĩ Hà Thanh Xuân xúc động trong đám cưới

Sau khi kết hôn cặp đôi nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Không ít người gièm pha, mỉa mai “vua cá Koi” khi giàu sang lại đổi vợ. Ngược lại, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng bị nghi là người thứ ba chen vào cuộc tình của Thắng Ngô với vợ cũ.

Tại sao cuộc hôn nhân "ồn ào" dễ tan vỡ?

Thời gian tìm hiểu chưa đủ

Thời gian 2 người quen và tiến đến đám cưới chỉ vẻn vẹn vài tháng. Có lẽ nó chưa đủ để có thể hiểu hết về đối phương – người mình sẽ chung sống cả đời. Cùng với áp lực từ MXH, nữ ca sĩ cho biết, cô và đại gia Thắng Ngô chia tay vì: "Sau đó một thời gian ngắn cạnh nhau, cả hai đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng”.

Rất khó để 2 cá thể vốn riêng biệt có thể hòa hợp 1 cách hạnh phúc và vui vẻ trong 1 thời gian ngắn quen biết. “Vua cá Koi” từng nói Hà Thanh Xuân là người sống kín đáo. Có thể thấy điều ấy khi theo dõi trang cá nhân của nữ ca sĩ. Nhưng doanh nhân Thắng Ngô lại thường xuyên khoe những khoảnh khắc riêng tư lên MXH. Nó cũng như 1 con dao 2 lưỡi khiến dân tình chú ý đến họ nhiều hơn.

Từ 1 chi tiết nhỏ, không ai sai nhưng vì khác biệt đó vô tình dẫn đến những rắc rối khó lường. Thế nên không thể vội vàng đi đến hôn nhân khi chưa tìm hiểu kĩ về đối phương.

Ngôn tình hóa

Nhiều cặp đôi có xu hướng ngôn tình hóa, phóng đại tình cảm lên “tầm cỡ phim ảnh” cho đủ sóng gió khó khăn, lâm li bi đát. Họ nhìn mọi thứ màu hồng và mang 1 tâm thế không có gì khó là không vượt qua được.

Khi càng ngôn tình hóa, bước vào đời thực càng thất vọng nhiều. Hôn nhân dù không có gánh nặng về kinh tế hay những áp lực khác thì nó vẫn không thoát khỏi những xung đột, mâu thuẫn tầm thường. Vì thế đừng quá tự đắc khi chưa biết chắc con đường phía trước có thể vượt qua không.

Hôn thú trong hôn nhân có quan trọng?

Nhiều người quan niệm chỉ cần yêu thực sự chân thành thì giấy tờ nó chỉ là hình thức. Thế nhưng đã bước vào hôn nhân, đã coi nhau là vợ chồng thì hôn thú như 1 loại “bảo chứng”. Nếu không phải vì những lý do bất khả kháng khác, tại sao bạn lại không muốn đăng kí kết hôn với người ấy dù xác định 1 đám cưới?

Một số người cảm thấy mình thật may mắn vì chưa đăng kí kết hôn nên hôn nhân “đoản mệnh” vẫn là người “độc thân” từ đầu đến cuối. Thế nhưng, việc chưa muốn hoàn thành thủ tục này cũng là khi tâm lý bạn chưa ổn định, chưa sẵn sàng lấy đối phương, vẫn còn dè chừng, đề phòng và lo sợ nhiều thứ.

Nếu có tâm lý không chắc chắn, đắn đo và phân vân về cuộc hôn nhân này thì hãy cho bản thân thêm 1 thời gian. Đừng vội vàng, hãy khoác lên mình bộ váy cô dâu khi cả 2 đã sẵn sàng cho mọi thứ.

Theo Phụ nữ mới

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Thanh Xuân thường xuyên chia sẻ câu nói 8 từ đầy ẩn ý trước khi thông báo chia tay "vua cá Koi"?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO