GV Taxi 'bắt tay' Hương Giang: Đưa app đặt xe công nghệ tới người dân Bắc Giang

T/H| 03/07/2023 18:00

Ngày 03/07/2023, tại Bắc Giang diễn ra lễ ký kết hợp tác kinh doanh giữa GV Taxi và taxi Hương Giang, hứa hẹn mang đến những đột phá mới trên thị trường đặt xe taxi Bắc Giang.

Tham dự buổi lễ gồm có Ông Phan Tuấn Vũ - Phó giám đốc GV Taxi, Bà Nguyễn Thị Thanh Thùy - Giám đốc HTX taxi Hương Giang cùng đại diện các phòng ban chức năng và nhiều khách mời khác.

Đại diện GV Taxi và HTX taxi Hương Giang tham gia lễ ký kết

Lần đầu tiên tại Bắc Giang, HTX taxi Hương Giang đã áp dụng hình thức đặt xe bằng app công nghệ GV Taxi. Trước đây, hình thức đặt xe qua app công nghệ chỉ phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Nhưng giờ đây, người dân Bắc Giang cũng có thể trải nghiệm dịch vụ đặt xe tiện ích và hiện đại ngay tại quê hương mình chỉ bằng 1 thao tác trên điện thoại. Để trải nghiệm, khách hàng chỉ cần tải app GV Taxi, nhập điểm đi, điểm đến là tài xế sẽ có mặt ngay, không cần chờ đợi. Hơn thế nữa, chương trình đặc biệt ưu đãi dành cho khách hàng Bắc Giang: tặng ngay 200k cho lần đầu tải app. Việc đặt xe qua app không những công khai minh bạch về giá cả, mà bạn hoàn toàn có thể đặt xe giúp người thân bố mẹ khi không ở cạnh mà vẫn nắm rõ hành trình di chuyển.

Lễ ký kết hợp tác giữa GV Taxi và HTX taxi Hương Giang đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong phát triển của cả hai công ty. Hai bên cam kết hợp tác một cách chặt chẽ để tận dụng sự mạnh mẽ và tiềm năng của cả hai thương hiệu, mang đến sự đột phá mới trong thị trường đặt xe taxi tại khu vực Bắc Giang. Mục tiêu hợp tác của GV Taxi Bắc Giang là tạo ra những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, áp dụng công nghệ 4.0 giúp việc đặt xe taxi Bắc Giang trở nên nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời mở rộng phạm vi hoạt động và tăng cường sự hiện diện của cả hai công ty trên thị trường.

Ông Phan Tuấn Vũ và bà Nguyễn Thị Thanh Thùy ký kết hợp tác

GV Taxi và HTX taxi Hương Giang chung tầm nhìn về việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng với mong muốn trở thành những cái tên không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt Nam và hướng tới tạo ra những chuẩn mực mới về chất lượng dịch vụ.

Lễ ký kết hợp tác giữa GV Taxi và HTX taxi Hương Giang

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường đặt xe công nghệ Việt, GV Taxi sẽ thổi một làn gió mới tới khách hàng tại khu vực Bắc Giang bằng công nghệ 4.0.

GV Asia chính thức thành lập vào năm 2020, là app đặt xe công nghệ đầu tiên của người Việt. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm trong nước và ngoài nước, GV mong muốn trở thành cầu nối trung chuyển giữa khách hàng và đối tác dịch vụ. Sau 3 năm hoạt động, GV đã lọt top đầu những ứng dụng đặt xe được người Việt tin dùng nhất.

Với hàng trăm nghìn tài xế hoạt động mọi lúc, mọi nơi, cùng nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mà chỉ có tại GV như: Đặt xe không tăng giá trời mưa, tặng ngay 200k khi tải app, quà tặng lên đến 1 triệu khi giới thiệu bạn bè tải app… Năm 2022, GV cũng là đơn vị đầu tiên ra mắt hãng taxi chạy bằng xe điện.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thùy và đội ngũ tài xế của HTX taxi Hương Giang

Là hãng xe công nghệ của người Việt, GV luôn thực hiện triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội bằng các hoạt động từ thiện, ủng hộ đồng bào mùa covid,.... Để tiếp nối thành công, GV Taxi được thành lập năm 2023, trên nền tảng vững chắc của công ty mẹ GV Asia, tiếp tục phát huy, không ngừng đổi mới, chiếm phá thị trường riêng cho mình. GV Taxi hứa hẹn sẽ có những đột phá mới trong tương lai.

Chương trình RoadShow tại Bắc Giang

Nhằm đánh dấu sự hợp tác kinh doanh này, GV Taxi và HTX taxi Hương Giang Bắc Giang đã chuẩn bị một chương trình RoadShow ấn tượng. Chương trình bao gồm nhiều xe phân khối lớn dẫn đoàn, cùng với hàng loạt xe taxi GV chạy quanh thành phố Bắc Giang. RoadShow này sẽ là một cơ hội để hai công ty giới thiệu sự kết hợp mới mẻ và độc đáo trong ngành đặt xe taxi Bắc Giang. Sự kết hợp này không chỉ tạo ra lợi ích cho hai công ty mà còn mang lại lợi ích và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng lần đầu tiên tại Bắc Giang.

Lễ ký kết hợp tác kinh doanh được tổ chức bởi KMC Entertainment - là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp truyền thông nhanh chóng, hiệu quả. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường tổ chức sự kiện, KMC thật sự để lại dấu ấn mạnh cho buổi lễ ký kết tại Bắc Giang nói riêng, và ấn tượng sâu sắc với người dân Bắc Giang nói chung.

Địa chỉ: Lô D6B thôn Ba, Xã Tân Mỹ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang, Việt Nam

Website: https://g-v.asia/

Tổng đài: 02043567567

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
GV Taxi 'bắt tay' Hương Giang: Đưa app đặt xe công nghệ tới người dân Bắc Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO