Gợi ý quà tặng công nghệ nổi bật cho ba mẹ trong dịp Tết 2024

27/01/2024 09:30

Trong không khí của ngày hội truyền thống, mọi người đã bắt đầu lên kế hoạch để trở về bên gia đình. Bên cạnh những món quà truyền thống, bạn có thể lựa chọn những món quà Tết như các thiết bị công nghệ để làm quà Tết cho ba mẹ cũng vô cùng tuyệt vời.

top-qua-tet-cho-bo-me-13.jpg
Bạn mang quà gì về cho ba mẹ?

Quà công nghệ hay truyền thống?

Rất nhiều người nói rằng “Tết hiện đại” không giống “Tết xưa”. Trên thực tế, nếu so sánh chi li, Tết đã thay đổi khá nhiều. Các con có thể phải bận rộn công việc đến tận 29 Tết chứ không phải 23 tháng Chạp đã có mặt ở quê nhà như thuở trước. Nồi bánh chưng giữa chốn thị thành dần vắng bóng, thay vào đó là những chiếc bánh được chọn mua sẵn, và quà tết cũng không chỉ xoay quanh những bánh kẹo mứt tết như xưa, mà thay đổi dần các món quà công nghệ mới nhất.

Quà công nghệ hay quà truyền thống vẫn là chủ đề bàn tán rôm rả trong dịp cuối năm, với sự phát triển của xã hội thì quan niệm về việc chọn quà Tết cũng đã có những thay đổi đáng kể. Nếu như trước đây, quà Tết thường tập trung vào những món ăn truyền thống và các vật dụng thiết yếu trong gia đình, thì ngày nay, xu hướng chọn quà cũng đã mở rộng bao gồm cả những sản phẩm công nghệ và các món quà mang tính sáng tạo cao, phục vụ cuộc sống người lớn tuổi một cách dễ dàng nhất.

Quà tết công nghệ, lựa chọn tối ưu cho ba mẹ

Trong dịp lễ quan trọng chỉ diễn ra một lần trong năm, nhiệm vụ chọn một món quà Tết ý nghĩa cho ba mẹ cũng rất quan trọng. Món quà phải mang lại giá trị thiết thực và hỗ trợ đáng kể cho cuộc sống gia đình. Những sản phẩm công nghệ dành cho ba mẹ không chỉ là lựa chọn hàng đầu mà còn là đầu tư cho sự thuận tiện và tiến bộ. Những món quà công nghệ không chỉ là biểu tượng của sự quan tâm, mà còn là cầu nối gắng kết thêm tình cảm với ba mẹ nhiều hơn.

Điện thoại, máy tính bảng

may-tinh-bang-la-gi-nen-mua-may-tinh-bang-hay-dien-thoai-thong-minh-thumbnail.png
Máy tính bảng phù hợp để ba mẹ xem phim, nghe nhạc

Đây là thiết bị giúp bố mẹ có thể nghe gọi người thân, nghe nhạc giải trí, chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc bên nhau.

Robot hút bụi, máy hút bụi cầm tay

robot-1-xiaomi_1280x849-800-resize.png
Robot hút bụi tự động

Thay vì dọn dẹp thủ công như những năm về trước thì nay hãy để máy móc hỗ trợ các bạn. Nhất định hãy sở hữu một máy hút bụi hoặc robot hút bụi cho riêng mình. Sản phẩm được tối ưu, thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm. Với món quà tết cho bố mẹ này không phải quá cực nhọc khi tết đến xuân về.

Nồi chiên không dầu

ava-kdf-593d-75lit.jpg
Nồi chiên không dầu cho ba mẹ

Ngày Tết mọi người sẽ nạp vào một lượng lớn thức ăn dầu mỡ vào bản thân, tác hại nó mang lại chắc chắn là rất nhiều. Đặc biệt là người lớn tuổi, giúp chế biến món ăn giảm đến 90% lượng dầu ăn có trong thức ăn mà không lo đến tình trạng sức khỏe. Đây sẽ là món quà tết cho bố mẹ cực kỳ thích hợp.

Máy lọc không khí

san-pham-may-loc-khong-khi-xiaomi-air-purifier-4-lite.jpg
Máy lọc không khí 

Không khí giờ ô nhiễm khá nhiều. Việc trang bị một máy lọc không khí là điều tất yếu. Vừa mang lại không khí trong lành trong nhà, cải thiện sức khỏe và còn tăng lên sự sang trọng trong một không gian sống. Hiện tại, những sản phẩm này đang được bán với mức giá khuyến mãi trong thời gian gần Tết.

Máy đo huyết áp, spo2 

TOP 5 Máy đo huyết áp chính hãng, giá rẻ, tốt nhất hiện nay | TIKI
Máy đo huyết áp cầm tay

Đối với những người lớn tuổi như ông bà thì máy đo huyết áp rất hữu dụng trong cuộc sống. Thiết bị này giúp bạn đo được huyết áp dựa vào công nghệ tiên tiến. Sản phẩm này tuy nhỏ nhưng mang lại nhiều công dụng ý nghĩa to lớn đối với người thân trong gia đình và đây sẽ là món quà tết cho ông bà đầy ý nghĩa.

Với sự tiện ích, ứng dụng rộng rãi và đơn giản khi sử dụng, quà tặng công nghệ không chỉ là một cách thể hiện sự quan tâm, mà còn là sự đầu tư tiện nghi trong cuộc sống cho ba mẹ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gợi ý quà tặng công nghệ nổi bật cho ba mẹ trong dịp Tết 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO