Gợi ý 5 món quà công nghệ tặng bạn gái nhân ngày 8/3 giá cả hợp lý

Anh Thư (T/H)| 03/03/2024 22:00

Cơ bản từ lót chuột đến sản phẩm cao cấp như AirPods, dưới đây sẽ là năm gợi ý quà công nghệ lý tưởng để các anh tặng cho người phụ nữa của mình.

Nếu thấy người yêu thường xuyên gặp khó khăn với chuột máy tính bị trễ, hãy cân nhắc tặng họ một chiếc pad chuột chất lượng cao như sản phẩm từ Logitech.

Pad này được làm từ chất liệu cao cấp, có độ dày đảm bảo, khả năng chống nước và chống trượt tốt, mang lại trải nghiệm lướt chuột mượt mà. Nó phù hợp với nhiều loại chuột, từ quang đến laser. Đặc biệt, sản phẩm đang được giảm giá chỉ còn 192.000 đồng vào ngày 5/3.

Lót chuột Logitech Studio Series. Ảnh: internet

Nâng cấp hơn, hãy thử tặng bộ combo bàn phím và chuột không dây đầy màu sắc từ Logitech, đảm bảo chất lượng cao. Cả bàn phím và chuột đều tích hợp công tắc yên tĩnh, giúp giảm tiếng ồn, hỗ trợ kết nối đa thiết bị và chuyển đổi linh hoạt, cùng với phần mềm cho phép tùy chỉnh phím phụ tương thích với cả Windows và Macbook.

Combo Bàn phím Logitech MX Keys Mini và Chuột Logitech Lift Vertical. Ảnh: internet

Chiếc củ sạc robt từ Ugreen nhận được đánh giá cao về giá cả phải chăng và chất lượng xuất sắc. Với công suất 30W và công nghệ GaN, sản phẩm này rút ngắn đáng kể thời gian sạc, phù hợp với cả thiết bị Android và iPhone.

Củ sạc siêu nhanh UGREEN CD359 Nexode Robot GaN Mini 30W. Ảnh: internet

Loa JBL Essential 2 có vẻ ngoài nhỏ gọn, đơn giản nhưng lại mang lại chất lượng âm thanh xuất sắc, đặc biệt phù hợp với mức giá dưới 2 triệu đồng. Là lựa chọn lý tưởng để thưởng thức âm nhạc, xem phim hay lướt TikTok, loa còn hoàn hảo cho những chuyến du lịch, kể cả những chuyến đi biển, nhờ khả năng chống nước và chống va đập.

Loa JBL Flip Essential 2. Ảnh: internet

Gợi ý quà tặng 8/3 cuối cùng là chiếc AirPods 2 nổi tiếng, được yêu thích hàng năm nhờ thiết kế mở, đeo thoải mái và chất âm ổn định cùng thời lượng pin phù hợp và độ trễ thấp, tối ưu cho việc chơi game. Tuy nhiên, nếu người nhận sử dụng điện thoại Android, bạn có thể cân nhắc một lựa chọn khác.

Tai nghe Bluetooth AirPods 2. Ảnh: internet
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gợi ý 5 món quà công nghệ tặng bạn gái nhân ngày 8/3 giá cả hợp lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO