Giữa 'tâm bão', Angela Phương Trinh livestream bơi lội chứng tỏ điều gì?

09/06/2024 07:39

Diễn biến mới nhất, Angela Phương Trinh bất ngờ livestream (phát trực tiếp) buổi đi bơi cho thấy tình trạng hiện tại của mình.

Clip Angela Phương Trinh bất ngờ livestream:

Diễn viên Angela Phương Trinh livestream (phát trực tiếp) buổi đi bơi trên 3 tài khoản mạng xã hội, thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác.

Đây là lần đầu tiên cô chính thức lộ diện sau thời gian dài gây tranh cãi bởi nội dung đăng trên các tài khoản mạng xã hội.

Buổi phát trực tiếp bắt đầu sau khi Angela Phương Trinh bơi khoảng 10 vòng tại một hồ bơi cách nhà (huyện Nhà Bè) khoảng 5 phút đi bộ.

"Nếu khỏe, tôi sẽ bơi bướm vì kiểu này đòi hỏi kỹ thuật và thể lực; khi thấm mệt sẽ đổi sang những kiểu dễ hơn như bơi ếch", cô nói.

Suốt hơn 47 phút livestream, diễn viên không nhắc đến vụ ồn ào lời qua tiếng lại với gia đình hay các phát ngôn nhắm vào ông Thích Minh Tuệ gần đây.

Dù vậy, người đẹp 9X khéo léo phản biện quan điểm của gia đình bằng cách cho thấy mình trong tình trạng khỏe mạnh, minh mẫn. Cô liên tục chào hỏi người xem livestream với thái độ lễ phép, lịch thiệp.

Trong livestream, Angela Phương Trinh nhắc đến bố và em gái một cách vui vẻ, thoải mái. Cô kể hồi 6-7 tuổi đã được bố đưa đi học bơi cùng em gái tại một câu lạc bộ gần Công viên Tao Đàn (Quận 1, TPHCM).

"Tôi rất biết ơn bố vì điều đó. Nhờ bố, hai chị em tôi có thể bơi rất giỏi từ bé. Sau này khi đóng phim, tôi hoàn toàn tự tin, không hề hoảng sợ nếu có gặp những cảnh quay ở sông nước", diễn viên chia sẻ.

Angela Phương Trinh kể năm 12 tuổi từng đóng 1 cảnh bị xô ngã xuống đầm sen khá sâu và lạnh. Nhờ biết bơi, cô hoàn thành cảnh quay dễ dàng, thậm chí tự bơi vào bờ trong ánh mắt thán phục của ê-kíp. Dù vậy, khi vào bờ, 9X phát hiện chân đang chảy máu do bị 1 con đỉa lớn cắn.

Angela Phương Trinh dành nhiều thời gian nói về lợi ích của việc học bơi. Theo cô, bơi lội giúp cải thiện rõ rệt về vóc dáng lẫn thể lực, mùa hè cũng là thời điểm thích hợp để các bậc phụ huynh dẫn con em học bơi.

"Với tôi, việc rèn luyện sức khỏe rất quan trọng. Chúng ta cần sức khỏe tốt, tâm trí minh mẫn để làm việc, phụng sự cho đời. Ngoài bơi, tôi còn tập gym, thể dục, khí công... đều rất tốt cho cơ thể", người đẹp nói.

Angela Phương Trinh được cho là ẩn ý khi đề cập đến sự vắng bóng thời gian gần đây: "Cả nhà còn nhớ chúng ta vẫn thường xuyên gặp nhau tại livestream trò chuyện như vậy không? Năm ngoái, tôi livestream 15 - 17 ngày/tháng mà. Thời gian gần đây, tôi tạm dừng livestream để nghỉ ngơi. Do thiếu ngủ nên da mặt của tôi không khỏe, phần da dưới mắt đang đỏ hết lên đây".

Trước đó, diễn viên Angela Phương Trinh phản hồi một số quan điểm từ những dòng chia sẻ của mẹ - bà Thanh Thủy.

Theo bà Thủy, con gái bị tịch thu điện thoại, những nội dung đăng trên mạng xã hội không phải của cô. "Hiện tôi gọi điện thoại con không bắt máy. Tới thăm cũng không được. Tôi đang rất hoang mang và cả gia đình lo lắng", bà viết.

Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh - cũng đăng tải đơn thư cầu cứu cơ quan chức năng. Trong đơn, gia đình tin rằng cô đang trong cảnh khó khăn, thậm chí nguy hiểm.

Trong bài viết dài, Angela Phương Trinh lần lượt giải đáp từng nghi vấn từ phía gia đình. Cô tiết lộ giữa mình và mẹ có mâu thuẫn. Người đẹp cũng bác bỏ các thông tin như như cắt đứt liên lạc với gia đình, gặp khó khăn tài chính và có biểu hiện kỳ lạ.

Loan Lê

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giữa 'tâm bão', Angela Phương Trinh livestream bơi lội chứng tỏ điều gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO