'Giáo sư Xoay' làm MC ‘Cơ hội cho ai’ mùa 5

An Nhiên (Tổng hợp)| 04/10/2023 18:00

Giáo sư Xoay hay còn gọi là MC Cù Trọng Xoay (tên thật Đinh Tiến Dũng) nhận lời làm MC cho “Whose chance?- Cơ hội cho ai” mùa 5. Chương trình sẽ được phát sóng vào khung giờ vàng 20h30 thứ sáu hàng tuần trên VTV3, số lượng 18 tập, bắt đầu từ ngày 6/10.

cohoi_0235.jpg
MC Đinh Tiến Dũng và 4 sếp mới trong Cơ hội cho ai mùa 5 tại buổi giới thiệu chương trình

Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, trung bình 1 tháng năm 2023 có khoảng 15.000 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường (nguồn Tổng cục thống kê), cụm từ layoff, cắt giảm lao động, thất nghiệp, tuyển dụng gắt gao... được nhắc tới khá nhiều trong thời gian vừa qua. Nhiều doanh nghiệp đang hạn chế tuyển dụng mới, phải cắt giảm lao động, ngày càng nhiều người đi tìm việc, mức độcạnh tranh trong công việc sẽ cao hơn, nhưng đồng thời cũng có không ít doanh nghiệp đang tìm kiếm những nhân sự có năng lực tốt, làm việc hiệu suất cao.

cohoi_0507.jpg
Ê-kíp chương trình giao lưu báo chí

Trước khó khăn chung của thị trường, BTC chương trình Cơ hội cho ai? (Whose chance?) về việc làm của Việt Nam quay trở lại với nhiều điểm đổi mới.MC Đinh Tiến Dũng (hay còn được biết đến với tên gọi Giáo sư Cù Trọng Xoay) trở thành MC của chương trình. Anh từng được biết đến với các chương trình như Hỏi xoáy đáp xoay, Ai là triệu p với phong cách gần gũi, dí dỏm, sâu sắcthể hiện sự thấu hiểu môi trường làm việc công sở.

cohoi_0285.jpg
MC 'Giáo sư Xoay' Đinh Tiến Dũng

Tại buổi giới thiệu chương trình ở TPHCM vào ngày 3/10, MC Đinh Tiến Dũng chia sẻ: “Tôi đi làm cho doanh nghiệp đã hơn 18 năm, cũng được tham gia vào nhiều quá trình tuyển dụng nhân sự và tôi biết rằng việc tìm kiếm một công việc phù hợp cho những người có năng lực cũng như ngược lại việc doanh nghiệp tìm kiếm ra các ứng viên tốt cho mình là một điều vô cùng quan trọng. Và tôi cũng mong muốn được tham gia vào trong quá trình này, nhất là công việc này lại được lên sóng truyền hình và có thể truyền cảm hứng cho nhiều người lao động khác nữa thì đối với tôi đây cũng là một cơ hội cho tôi".

cohoi_0425.jpg
Sếp Nguyễn Lê Vũ Linh (ngoài cùng bên phải) trẻ nhất chương trình

Anh cho biết bản thân có nhiều trải nghiệm thú vị khi làm MC cho chương trình tuyển dụng, việc làm: “Điểm đặc biệt là đúng giờ. Thường ghi hình cho các chương trình giải trí có nghệ sĩ, rất ít người dậy sớm vì nghệ sĩ mà. Nhưng các sếp ở đây rất đúng giờ, 6h là đã có mặt ở phim trường rồi. Tôi còn thích hơn nữa là đến giờ ăn, các sếp rất tận hưởng bữa ăn thay vì ăn vội vã, ăn qua loa cho kịp giờ ghi hình”.

cohoi_0526.jpg
Sếp Lê Đức Thuấn chuyển giao vị trí ở mùa 5

Cơ hội cho ai mùa 5 có sự tham gia của các sếp là các lãnh đạo của các tập đoàn, doanh nghiệp đa dạng về lĩnh vực kinh doanh từ thời trang, công nghệ, giáo dục, viễn thông. Có 2 sếp quen thuộc, được nhiều khán giả yêu mến bởi tài năng, vốn kiến thức sâu rộng và những chia sẻ rất thiết thực với người lao động gồm: Sếp Hoàng Nam Tiến với vai trò mới: Phó chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT; Sếp Vũ Minh Trí – Tổng Giám đốc ASIM Group.

cohoi_0308.jpg
Diễn viên Quốc Trường tham dự sự kiện

Ngoài ra, còn có 4 sếp mới tham dự mùa 5: Vị trí sếp tuyển dụng được sếp Lê Đức Thuấn – Chủ tịch HĐQT BNA chuyển giao sang sếp Nguyễn Trung Hiếu – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc công ty. Đây là một vị sếp trong thế hệ 8X, với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và Marketing, hiện là Chủ tịch của Việt Nam Marketing Group, với sứ mệnh kiến tạo, định hướng và hỗ trợ cho thế hệ trẻ sẽ mang đến một thông điệp trẻ, tạo cơ hội cho GenZ nhiều hơn.

Sếp Nguyễn Lê Vũ Linh – Tổng giám đốc thương hiệu thời trang IVY Moda, sinh năm 1995, vị sếp trẻ nhất trong chương trình qua 5 mùa phát sóng. Với kinh nghiệm học tập tại trường Top đầu về thời trang tại Mỹ, làm việc trong ngành thời trang tại Mỹ và Việt Nam, Vũ Linh tự tin vào sức trẻ, sẵn sàng đồng hành với các ứng viên và không ngại cạnh tranh với các sếp khác.

cohoi_0197.jpg
4 sếp mới hy vọng tạo kịch tính, hấp dẫn hơn cho chương trình

Sếp Nguyễn Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Tập đoàn giáo dục Atlantic, vị sếp nữ mới của mùa 5, với đam mê rất lớn trong lĩnh vực giáo dục. Sếp Ngọc Lan mong muốn truyền cảm hứng cho người lao động và tìm những nhân sự tài năng và phù hợp với văn hoá của tổ chức.

Sếp Nguyễn Vũ Anh – CEO Công ty TNHH Cốc Cốc. Sếp Vũ Anh là Việt kiều Pháp, tốt nghiệp thạc sĩ Khoa học máy tính, có bằng MBA tại INSEAD - chương trình đào tạo MBA thuộc Top 3 toàn cầu. Anh có hơn 20 năm kinh nghiệm tại các tập đoàn tài chính, công nghệ lớn trong và ngoài nước. Đến với mùa 5, sếp Vũ Anh muốn truyền cảm hứng và tìm kiếm những ứng viên yêu thích công nghệ, không ngại “go crazy” để chinh phục những mục tiêu táo bạo.

Chớp cơ hội vàng - Sẵn sàng bứt phá là thông điệp chính của chương trình năm nay. Ngoài ra, còn có một điểm mới trong format chính là Cơ hội vàng, là đặc quyền được trao tới các sếp trong mùa 5. Cơ hội vàng được các sếp sử dụng bắt đầu từ cuối vòng 2 Chinh phục, sau khi đã chốt đèn tuyển dụng ứng viên. Sếp sử dụng Cơ hội vàng trong trường hợp cứu ứng viên hoặc ứng viên nhận được từ 2 đèn xanh trở lên.

Bên cạnh đó, Quyền Thương lượng của ứng viên được xuất hiện ở mùa 4 tiếp tục sẽ được áp dụng trong mùa 5. Phỏng vấn thật - Thương lượng thật - Việc làm thật là 3 tiêu chínhà sản xuất đề cao, gìn giữ trong suốt quá trình sản xuất chương trình qua 4 mùa phát sóng.

Cơ hội cho ai? – Whose Chance? mùa 5 doALO Mediasản xuất VTV3 giám sát sản xuất, được phát sóng trên kênh VTV3 vào 20:30 thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/10.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Giáo sư Xoay' làm MC ‘Cơ hội cho ai’ mùa 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO