Gian hàng đẹp nhất tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2024?

Hà Sang| 07/09/2024 09:45

Sáng ngày 6/9, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024), Ban tổ chức đã trao giải Thiết kế gian hàng đẹp nhất nhằm vinh danh các đơn vị trong nước và quốc tế có nhiều đóng góp tích cực cho Hội chợ năm nay.

Diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 05/09/2024 đến ngày 07/09/2024), ITE HCMC 2024 đã ghi nhận số lượng gian hàng đạt 323 gian hàng. Gian hàng trong nước chiếm 77%, gian hàng nước ngoài chiếm 23%. Trong đó, nhiều đơn vị quốc tế có gian hàng lớn và được đầu tư quy mô, cho thấy sự quan tâm và đánh giá cao thị trường du lịch Việt Nam.

Nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, đơn vị, là những công ty lữ hành, khách sạn, đơn vị du lịch có nhiều đóng góp vào thành công chung của Hội chợ, Ban tổ chức đã trao giải cho 12 đơn vị có thiết kế gian hàng đẹp nhất.

Giải thưởng Thiết kế gian hàng đẹp sẽ vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp tại 5 hạng mục. Theo đó, giải A - Gian hàng 9m2 - 27m2, thuộc về công ty TNHH MTV Quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng FLC; công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Quản lý và Kinh doanh Bất động sản Phát Phú Quốc (Jungle); công ty Cổ phần Du thuyền Viet Princess.

Gian hàng đẹp nhất tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2024? - 1

Gian hàng FLC đạt giải A thiết kế

Giải B - Gian hàng từ 36m2 - 54m2, thuộc về Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành; Cambodia; Công ty Cổ phần Du lịch & Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam – Vietravel.

Giải C- Gian hàng từ 72m2 - 90m2, thuộc về Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO); Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT); Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Bangkok.

Gian hàng đẹp nhất tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2024? - 2

Gian hàng Cambodia

Giải D - Gian hàng trên 90m2, thuộc về phòng Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) tại Thành phố Hồ Chí Minh; Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn - TNHH Một thành viên Vietnam Airlines.

Giải E - Gian hàng thu hút nhất, thuộc về tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO).

Hội chợ ITE HCMC 2024 sẽ kéo dài tới hết ngày 7/9 với các chuỗi sự kiện đa dạng, hấp dẫn. Ngoài các hoạt động chuyên môn, các hoạt động trải nghiệm, xúc tiến, quảng bá du lịch cũng rất đáng được mong chờ. Đặc biệt, du khách tham quan tại ngày hội tiêu dùng dành cho công chúng còn nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ các doanh nghiệp lữ hành, hàng không, nhà hàng, khách sạn như mua tour kích cầu, vé máy bay giá rẻ và chương trình bốc thăm may mắn…

Một số gian hàng được bày trí đẹp mắt tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2024.

Gian hàng đẹp nhất tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2024? - 3
Gian hàng đẹp nhất tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2024? - 4
Gian hàng đẹp nhất tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2024? - 5
Gian hàng đẹp nhất tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2024? - 6
Gian hàng đẹp nhất tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2024? - 7
    • Chiêm ngưỡng di sản thiên nhiên biển đảo tuyệt đẹp ở Phú Yên
      Phú Yên có hàng loạt thắng cảnh nổi bật gồm: Ghềnh Đá Đĩa, hòn Yến, hòn Chùa, hòn Nưa, bãi Môn - mũi Điện hội đủ tất cả các giá trị về di sản địa chất, tự nhiên, văn hóa để hấp dẫn du khách đến với miền đất “Hoa vàng trên cỏ xanh”.
    • Lên Mộc Châu trải nghiệm giã bánh dày với đồng bào H’Mông
      Du lịch Mộc Châu, các du khách thích thú khi được trải nghiệm giã bánh dày cùng người H’Mông trong bản. Thấm mệt vì giã bánh nhưng khi được thưởng thức miếng bánh dẻo dẻo, thơm thơm do chính tay du khách giã ra khiến mọi người thêm phần hào hứng.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Gian hàng đẹp nhất tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2024?
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO