Giám đốc kĩ thuật Vũ Tiến Thành tham mưu cho HLV Kiatisak tăng cường lực lượng

Thanh Vũ| 25/12/2023 16:26

Theo Giám đốc kĩ thuật Vũ Tiến Thành, việc tăng cường lực lượng là điều cần thiết đối với câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai vào lúc này.

Giám đốc kĩ thuật Vũ Tiến Thành tham mưu cho HLV Kiatisak tăng cường lực lượng
Ông Vũ Tiến Thành và huấn luyện viên Kiatisak đặt mục tiêu vực dậy Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Vũ

Hoàng Anh Gia Lai đang có khởi đầu tệ hại ở Night Wolf V.League 2023-2024. Đội bóng phố núi đang đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 2 điểm sau 7 vòng đấu. Trước những khó khăn này, Hoàng Anh Gia Lai đã bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành vào vị trí Giám đốc kĩ thuật để cùng huấn luyện viên Kiatisak vực dậy đội bóng.

Theo Giám đốc kĩ thuật Vũ Tiến Thành, việc quan trọng nhất Hoàng Anh Gia Lai cần làm vào lúc này là tăng cường lực lượng để tạo sự bứt phá trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

"Ngoài những yếu tố khách quan thì Hoàng Anh Gia Lai vẫn còn những cầu thủ hay như Tuấn Anh, Ngọc Quang, Minh Vương. Các gương mặt trẻ như Trần Bảo Toàn, Nguyễn Thanh Nhân… là những cầu thủ mà tôi nghĩ rất tốt", ông Thành đánh giá.

"Về ngoại binh, Hoàng Anh Gia Lai kém may mắn trong việc chọn cầu thủ ngoại, khi họ gặp chấn thương. Với một số trận đấu kém may mắn, không có kết quả tốt đã làm cho cầu thủ mất sự tự tin. Bây giờ, việc làm sao để lấy lại niềm tin cho cầu thủ là điều quan trọng nhất. Tiếp đến, sẽ có giai đoạn nghỉ giữa mùa, Hoàng Anh Gia Lai phải quyết liệt tăng cường cầu thủ", Giám đốc kĩ thuật Vũ Tiến Thành nhận xét thêm.

Giám đốc kĩ thuật Vũ Tiến Thành cho biết, ông cũng sẽ có những đóng góp vào việc tuyển chọn nhân sự cho đội chủ sân Pleiku.

"Bằng sự hiểu biết của mình, tôi sẽ tham mưu cho huấn luyện viên trưởng Kiatisak. Vai trò của Giám đốc kĩ thuật là chuẩn bị, tạo điều kiện tốt nhất cho huấn luyện viên trưởng làm việc, đặc biệt là tham mưu và trở thành đối trọng, đối tác chuyên môn với huấn luyện viên trưởng. Khi trở thành đối trọng, đối tác rồi thì sẽ có sự phản biện tốt hơn cho đội bóng. Đặc biệt, tôi sẽ tạo một bộ khung huấn luyện cho tốt để phục vụ huấn luyện viên trưởng", ông nói.Nhiệm vụ trước mắt của ông Vũ Tiến Thành cùng huấn luyện viên Kiatisak là cùng Hoàng Anh Gia Lai chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội FC ở vòng 8 Night Wolf V.League 2023-2024. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 27.12.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Giám đốc kĩ thuật Vũ Tiến Thành tham mưu cho HLV Kiatisak tăng cường lực lượng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO