Giám đốc Crazy Horse tiết lộ lý do Lisa nhận lời mời biểu diễn tại hộp đêm thoát y

Ngọc Lý (tổng hợp)| 28/09/2023 13:53

Trước làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng vì quyết định biểu diễn tại hộp đêm của Lisa, giám đốc Crazy Horse cho biết cô nàng là khách quen của quán.

Tại Paris, Crazy Horse là một trong những hộp đêm lững lẫy, nơi quy tụ rất nhiều sao nổi tiếng với các màn trình diễn thoát y giật gân. Chính vì thế, thông tin em út BlackPink sẽ biểu diễn tại đây nhận phải làn sóng phản đối gay gắt.

383832960_641863874721276_5133911491677031422_n.jpg

Theo Andree Deissenberg - Giám đốc Sáng tạo và Thương hiệu của Crazy Horse chia sẻ: "Lisa là một fan hâm mộ của quán. Cô ấy đến đây rất nhiều lần và thường xuyên vào hậu trường để gặp các cô gái sau buổi diễn. Tại thời điểm này, tôi liền nảy ra ý tưởng mời Lisa về biểu diễn. Và ngôi sao may mắn đã mỉm cười với tôi".

"Ngày 28,29 và 30/9 sẽ là khoảng thời gian trùng với Tuần lễ thời trang Paris, vì vậy sẽ có hàng nghìn người tới xem show. Lisa tập luyện rất chăm chỉ cho các đêm diễn. Cô ấy tập đi tập lại nhiều lần và là một người cực kỳ chuyên nghiệp. Chúng tôi làm mọi việc một cách bí mật, đặc biệt là khi cô ấy có concert tại State de France hồi tháng 7 năm ngoái" - Andree nói thêm.

lisa-blackpink-bieu-dien-tai-crazy-horse-paris-01.jpg

Một số các ngôi sao từng tham gia hộp đêm Crazy Horse gồm Pamela Anderson, Clotilde Courau, Dita Von Teese hay Victoria Modesta.

Thông qua việc mời Lisa biểu diễn tại đây, Crazy Horse hy vọng sẽ thu hút lượng khách hàng mới, trẻ trung hơn và nữ tính hơn. Đồng thời, Crazy Horse còn tự cho là họ đang trở thành biểu tượng của những người phụ nữ kiêu hãnh, tự do, tò mò và tự tin. Điều này cũng gây nên "bão" chỉ trích trên mạng xã hội, khi hộp đêm Paris đang có hành vi cổ xúy cho các màn vũ đạo thoát y đến các cô gái trẻ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc Crazy Horse tiết lộ lý do Lisa nhận lời mời biểu diễn tại hộp đêm thoát y
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO