Việt Hương chơi lớn, tặng áo bà ba lụa Hà Đông cho khán giả xem phim

Công Thành| 03/06/2021 11:39

Việt BáoTrong phim mới Dương Thế Bao La Sầu của đạo diễn Hoàng Mập, Việt Hương đóng vai bà hội đồng ghen tuông, độc ác.

Bộ phim mới của đạo diễn Hoàng Mập vẫn trung thành với bối cảnh miền Tây sông nước. Câu chuyện diễn ra ở thời kỳ nửa phong kiến, nửa thực dân. Khi khoảng cách giàu nghèo, sang hèn thể hiện rõ ràng và nhân mạng con người đôi khi không bằng sâu kiến.
Trong bộ phim, Việt Hương trong vai bà Hội đồng Bùi có tính cách khắc nghiệt và ghen tuông. Ông Hội đồng Bùi (Huy Khánh) lại mang tính háo sắc và mê ca cổ. Cứ thấy cô đào nào xinh đẹp hát hay là ông ta tìm cách đưa lên giường cho bằng được.
Không cản được ông chồng nên bà Hội đồng chĩa mũi dùi qua các cô đào. Lợi dụng quyền thế, tiền tài và mưu mô thâm độc, bà Hội đồng Bùi đã hành hạ, tra tấn dã man những cô nhân tình của chồng để cơn ghen.
Độc địa hơn, khi chồng bà quyết cưới bằng được một cô đào làm vợ lẽ, bà Hội đồng liền tìm luôn cho chồng một cô đào khác, hát hay hơn, xinh đẹp hơn, trẻ trung hơn để làm đối trọng.
Nhưng rồi cái ác cũng chỉ chiếm lợi nhất thời. Con người luôn luôn hướng thiện, những mưu mô xảo trá, ác độc rồi cũng phải trả giá.
Trong lần tái xuất màn ảnh nhỏ này, danh hài Việt Hương cho thấy được sự đa tài trên màn ảnh của mình. Hình tượng nhân vật không hẳn là mới nhưng Việt Hương đã mang đến một nét diễn riêng biệt với ánh mắt tinh tế, có chiều sâu và chuyển biến qua từng phân đoạn.
Ban đầu, bà hội đồng khó lòng nhận được sự cảm thông với những hành động của mình nhưng dần dà, qua những lát cắt lột tả diễn biến nội tâm, vai diễn của Việt Hương dường như cũng trở thành nạn nhân của cả một xã hội đầy rẫy ngang trái, bất công.
Đánh dấu lần trở lại này, Việt Hương đã mạnh tay chơi lớn khi quyết định dành tặng cho khán giả 5 bộ áo bà ba may bằng lụa Hà Đông cao cấp. Việt Hương chia sẻ thêm rằng phần quà cho khán giả này không phải mua hàng may sẵn, mà là vải cao cấp chị đặt mua riêng và đặt may riêng dành tặng khán giả.
Bộ phim Dương Thế Bao La Sầu được phát lúc 19h45 hàng ngày trên kênh SCTV 14 từ ngày 4/6/2021.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Việt Hương chơi lớn, tặng áo bà ba lụa Hà Đông cho khán giả xem phim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO