Giải pháp IdeaHub cho văn phòng và giáo dục thông minh

HAI LAM (tổng hợp)| 03/11/2023 01:01

Huawei vừa ra mắt bộ giải pháp IdeaHub thế hệ thứ 2 cho phòng họp thông minh và lớp học thông minh tại thị trường Việt Nam.

2.-huawei-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat-dong-san-pham-ideahub-cho-van-phong-va-giao-duc-thong-minh.png
Giải pháp IdeaHub cho văn phòng và giáo dục thông minh

Huawei IdeaHub là giải pháp phòng họp, lớp học thông minh, là bộ thiết bị tích hợp các tính năng hội nghị truyền hình, trình chiếu và quản lý thiết bị. Giải pháp được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong việc tổ chức các cuộc họp hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Huawei lần đầu giới thiệu giải pháp phòng họp thông minh thế hệ thứ 2 - IdeaHub Gen2 tại thị trường Việt Nam với 3 sản phẩm phù hợp từng phân khúc và mục đích sử dụng khác nhau: giải pháp trải nghiệm nâng cao cho văn phòng thông minh IdeaHub S2; giải pháp văn phòng thông minh tối ưu chi phí IdeaHub B2 và giải pháp lớp học thông minh IdeaHub Board2, với 03 kích thước lần lượt 65 inch, 75 inch và 86 inch.

Huawei IdeaHub Gen2 áp dụng công nghệ Wi-Fi Direct hỗ trợ việc kết nối và trình chiếu nội dung từ một thiết bị thông qua mạng Wi-Fi, đồng thời cung cấp trải nghiệm làm việc mượt mà trên bảng trắng thông minh với độ trễ 16 mili giây của IdeaHub S2, 25 mili giây của IdeaHub B2 và 35 mili giây của Board2.

Đặc biệt, Huawei IdeaHub S2 mang những trải nghiệm nâng cao khi chạy trên hệ điều hành HarmonyOS tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến, đưa trí thông minh vào mọi tình huống.

Sản phẩm cung cấp khả năng toàn diện trong việc thu thập, mã hóa, truyền tín hiệu, giải mã và hiển thị hình ảnh video chân thực để mang lại trải nghiệm Full-HD chất lượng. Sản phẩm cũng áp dụng thiết kế BYOM (Be Your Own Meeting) cho phép chuyển tiếp liền mạch các cuộc họp trên điện thoại di động hoặc máy tính cá nhân sang bảng điều khiển.

Bên cạnh các giải pháp thông minh cho văn phòng, Huawei còn hỗ trợ phát triển mô hình lớp học thông minh với giải pháp IdeaHub Board2. Theo đó, IdeaHub Board2 chạy trên hệ điều hành kép AndroidOS và WindowOS, dễ dàng chuyển đổi hệ điều hành để tương thích với các ứng dụng cuộc họp và giảng dạy khác nhau.

Với chất lượng hình ảnh 4K cùng khả năng kết nối tương thích với ứng dụng học tập của bên thứ ba, giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho việc quản lý, trao đổi và giảng dạy từ xa, đồng hành cùng nhà trường, giáo viên và học sinh tạo ra môi trường học tập thông minh.

Ngoài ra, âm thanh mang dải tần rộng, to và rõ cùng màn hình hỗ trợ chống chói và ánh sáng xanh, IdeaHub Board2 mang đến những trải nghiệm học tập chất lượng và an toàn cho giáo viên và học sinh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp IdeaHub cho văn phòng và giáo dục thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO