Giá vàng SJC bán qua ngân hàng giảm 1 triệu, chưa đến 78 triệu đồng/lượng

05/06/2024 10:04

Các ngân hàng công bố giá vàng miếng SJC bán trực tiếp tới tay người dân sáng nay (5/6) là 77,98 triệu đồng/lượng, giảm 1 triệu đồng so với hôm qua và giảm tới 2 triệu đồng sau hai ngày bán vàng qua kênh ngân hàng.

Sau hai ngày (ngày 3-4/6) triển khai bán vàng miếng SJC trực tiếp tới khách hàng tại 6 điểm giao dịch tại TP. Hà Nội và TPHCM, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết công tác chuẩn bị, quy trình, hồ sơ thủ tục phục vụ khách hàng đã liên tục được hoàn thiện, cải tiến.

Theo đó, từ ngày hôm nay (5/6) trở đi, thời gian bán vàng miếng SJC cho khách hàng tại Vietcombank là từ 9h00-11h30' sáng và từ 13h30'-16h00 chiều.

Giá vàng miếng bán trực tiếp tới tay người dân sáng nay, theo công bố của các ngân hàng là 77,98 triệu đồng/lượng, giảm 1 triệu đồng so với hôm qua. Giá vàng miếng SJC đã giảm 2 triệu đồng sau hai ngày bán vàng qua kênh ngân hàng.

Như vậy, đến thời điểm này, giá vàng miếng SJC các ngân hàng bán ra đang thấp hơn giá vàng 9999 của Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) 1 triệu đồng. Vàng SJC bán ra đang ở mức 78,98 triệu đồng/lượng (bán ra).

Theo khảo sát của VietNamNet, hôm qua Vietcombank, Agribank và VietinBank chỉ nhận đăng ký mua vàng và mở bán từ đầu giờ chiều. Trong khi đó, BIDV thông báo bán hết vàng trong ngày từ 10h sáng.

Tại chi nhánh Vietcombank trên phố Cát Linh, Hà Nội, do chỉ nhận phiếu mua vàng với số lượng vừa đủ nên đến 14h30 nhân viên ngân hàng đã thông báo dừng tiếp nhận phiếu đăng ký mua vàng. Khách hàng có nhu cầu sẽ phải quay lại vào hôm sau.

Còn tại Agribank, dù dự kiến mở bán vàng miếng SJC từ 14h30'-16h, nhưng thực tế ngân hàng đã phải mở bán từ 13h30' để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Agribank Chi nhánh hội sở, số 2 Láng Hạ (Hà Nội) mở cửa phục vụ khách mua vàng đến tận 19h trong hai ngày đầu mở bán. Riêng trong ngày 4/6, ước tính có khoảng gần 300 người mua vàng thành công tại chi nhánh này, tương đương khoảng 600 lượng vàng đã được bán ra.

Danh sách các điểm bán vàng miếng của 4 ngân hàng Agribank, BIDV, VietinBank, Vietcombank tại đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giá vàng SJC bán qua ngân hàng giảm 1 triệu, chưa đến 78 triệu đồng/lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO