Gia đình ở Thanh Hóa tìm được con tại Huế nhờ đường dây nóng của công an

Hoài Sơn| 20/02/2024 19:56

Một gia đình ở Thanh Hóa đã tìm thấy con tại thành phố Huế từ thông tin đường dây nóng của Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ngày 20/2, Công an thành phố Huế (Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa giúp tìm lại con cho 2 gia đình trình báo bị mất tích. Hai trường hợp này gặp vấn đề cá nhân và bỏ nhà ra đi.

Trước đó, ngày 19/2, Công an thành phố Huế tiếp nhận thông tin từ đường dây nóng của Giám đốc Công an tỉnh về việc một gia đình tại huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) nhờ giúp đỡ, tìm kiếm cháu Đ.T.K. (17 tuổi) bỏ nhà ra đi và để lại một số thông tin không tốt.

Gia đình ở Thanh Hóa tìm được con tại Huế nhờ đường dây nóng của công an - 1

Camera an ninh ghi lại hình ảnh cháu K. bỏ nhà đi mất tích (Ảnh: Công an cung cấp).

Lực lượng công an đã nhanh chóng tổ chức tìm kiếm. Đến chiều cùng ngày, phát hiện cháu K. đang thuê phòng tại một nhà nghỉ thuộc phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế nên thông báo cho gia đình cháu đến đón nhận.

Gặp lại người thân an toàn, mạnh khỏe, gia đình cháu K. vui mừng, hạnh phúc, gửi lời cảm ơn đến Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế và lực lượng Công an thành phố Huế.

Cùng ngày, Công an thành phố Huế cũng nhận thông tin của ông N.X.T. trú trên địa bàn về việc con bỏ nhà đi và để lại thông tin "con xin lỗi ba mẹ. Tạm biệt ba mẹ".

Đơn vị nhanh chóng rà soát, tìm được con của ông T. tại một nhà nghỉ trên địa bàn và bàn giao cho gia đình. Gia đình ông T. đã gửi thư cảm ơn đến lực lượng công an.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gia đình ở Thanh Hóa tìm được con tại Huế nhờ đường dây nóng của công an
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO