Gia đình Lương Thế Thành, Thuý Diễm chọn áo polo Cardina để giữ hè trọn vẹn

T/H| 13/05/2023 12:00

“Hạnh phúc bắt nguồn từ những khoảng thời gian mọi thành viên ở bên cạnh nhau, chia sẻ và trải nghiệm, cùng nhau khám phá, thoải mái chơi đùa. Để giúp gia đình mình lưu giữ được những kỷ niệm, Diễm chọn áo polo của Cardina” - Thuý Diễm chia sẻ.

BST Polo Hè 2023 Cardina gồm các dòng sản phẩm: Áo polo nam, áo polo nữ, áo polo trẻ em

Chất liệu chọn lọc, an toàn với môi trường

Xu thế thời trang nhanh đang dần bị thay thế bởi thời trang xanh bền vững. Đây cũng là lý do khiến các sản phẩm mới của Cardian đều được chọn chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Với dòng áo Polo mới ra mắt, thương hiệu này chọn lựa vải cotton USA cao cấp cùng với sự kết hợp của sợi bã cafe. Chất vải này không chỉ có thể giúp người mặc cảm thấy thư thái, thấm hút mồ hôi tốt mà còn có khả năng khử mùi thông minh nhờ thành phần bã cafe.

Chất liệu có nguồn gốc tự nhiên cũng mang lại sự thoải mái cho người mặc, an toàn với cả những khách hàng có làn da nhạy cảm.

Diễm nghe nhiều về vải tự nhiên hay cotton Organic nhưng đây là lần đầu tiên được trải nghiệm chất liệu sợi cafe. Thật sự là rất mát, mặc thoải mái lắm luôn!- Cảm nhận của cô nàng Thuý Diễm cũng là nhận xét của các khách hàng khi diện trên người mẫu áo mới nhà Cardina.

Cardina luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của mình.

Thiết kế thời trang, diện mọi hoàn cảnh

Cảm hứng chủ đạo trong BST lần này là sự đơn giản, thanh lịch. Không có quá nhiều các chi tiết hay hoạ tiết cầu kỳ. Phần kẻ phối màu ở cổ áo và tay áo cùng điểm nhấn logo trên cánh tay được in nhiệt cao su chắc chắn. Những thiết kế này tuy basic nhưng lại rất phù hợp với nhịp sống hiện đại. Các nét chấm phá trên áo cực phóng khoáng, giúp người mặc có thể rời bỏ những bó buộc của cuộc sống thường ngày, có những trải nghiệm mới tuyệt vời hơn.

Thành mặc áo này đi làm cũng được mọi người khen. Mà còn mặc đi chạy bộ nữa. Vải mềm mát lắm lại thấm mồ hôi. Rất thoải mái cả nhà ạ - Lương Thế Thành chia sẻ cảm nhận của mình khi mặc áo polo nam Cardina.

Trong BST lần này, Cardina thiết kế các mẫu khá đơn giản. Giúp mọi người đều diện đẹp dù vóc dáng ra sao. Béo, gầy, cao hay thấp đều có thể phối item này cùng các trang phục trong tủ đồ của mình. Cá tính khi kết hợp cùng với quần jean, thanh lịch khi mặc cùng quần tây đến văn phòng. Chị em lựa chọn áo polo nữ của Cardina có thể chọn thêm giày cao gót, còn các chàng trai thì cứ giày thể thao là có ngay outfit trẻ trung xuống phố.

Bảng màu thời trang, từ những gam màu basic như đen, trắng, navy đến những gam màu dành cho cô nàng bánh bèo như hồng, cam… Ngay cả các bé cũng có rất nhiều lựa chọn để vui hè.

Gia đình có thể mặc áo Polo Cardina đi chơi, đi dã ngoại đảm bảo có ảnh đẹp mang về.

Hiện các mẫu áo Polo trong BST Hè 2023 của Cardina đã có mặt tại các kệ hàng trên toàn hệ thống showroom và các trang online. Khách hàng muốn mua áo có thể liên hệ ngay để được tư vấn nhanh nhất. Đặc biệt khi mua hàng trên website Cardina.vn bạn còn được áp dụng thêm mã giảm giá đến 20% (chỉ với khách hàng mua tại website). Nhanh tay để được hưởng ưu đãi bạn nhé.

Thông tin liên hệ:
Hệ thống 30+ showroom trên toàn quốc: https://cardina.vn/pages/he-thong-cua-hang
Website: https://cardina.vn/
Địa chỉ liên hệ: 170 đường Đê La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0837 837 779
Email: cskh@cardina.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gia đình Lương Thế Thành, Thuý Diễm chọn áo polo Cardina để giữ hè trọn vẹn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO