Gặp các chị em 'có võ', những tên trộm cướp nhận cái kết đắng

nguoiduatin| 07/12/2021 10:22

Phát hiện thấy người đàn ông trộm bột giặt ngay trước cửa nhà, người phụ nữ lập tức lao ra tung cú đá "song phi" hạ gục.

Clip: Người phụ nữ tung cú đá "song phi" hạ gục tên trộm trước cửa nhà

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người đàn ông điều khiển xe máy đang dừng trước cửa một nhà dân. Sau khi quan sát xung quanh, người đàn ông đi vào trong nhà dân rồi trộm đi túi bột giặt. Khi đang lên xe chuẩn bị tẩu thoát, người này bất ngờ bị nữ chủ nhà lao ra tung cú đá song phi trúng người.

Bị bắt quả tang ngay tại trận, người đàn ông tỏ ra khá lúng túng. Có lẽ do quá tức giận trước hành động trộm cắp này nên nữ chủ nhà đã tung thêm một cú đá vào người đối phương.

Clip: Người phụ nữ tung cú đá

Ngay sau đó, người đàn ông đi xe máy đã cầm túi bột giặt trả lại cho chủ nhà. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại vụ việc đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều bất ngờ trước phản ứng nhanh nhạy của người phụ nữ.

Clip: Đi cướp túi xách gặp đúng nữ "đầu gấu", thanh niên nhận kết đắng

Theo LiveLeak

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên cầm dao đi cướp và cái kết nhận được khiến người xem bật cười.

Cụ thể, một người phụ nữ ở Bogota (Colombia) đang đi bộ trên đường thì bất ngờ bị một nam thanh niên dùng dao đe dọa để cướp túi xách.

Tuy nhiên, anh chàng ngay sau đó đã bị nữ "đầu gấu" khống chế rồi bắt cởi hết quần áo ngoài ra. Sau khi bị dạy cho một bài học nhớ đời, nam thanh niên nhanh chóng bỏ chạy.

Clip: Đi cướp túi xách gặp đúng nữ

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng.

"Đi cướp gặp đúng nữ cao thủ và cái kết", "Xem như bài học nhớ đời, chắc lần sau thanh niên này không dám đi cướp nữa quá", "Có nằm mơ chắc thanh niên này cũng nghĩ mình bị xử lý thế này"... là những bình luận của cư dân mạng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gặp các chị em 'có võ', những tên trộm cướp nhận cái kết đắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO