G76 Golf Club LeCoq Sportif Cup quyên góp 500 triệu làm từ thiện

31/07/2024 15:30

G76 Golf Club vừa tổ chức thành công giải đấu kỷ niệm 5 năm thành lập - "G76 Golf Club LeCoq Sportif Cup". Bên cạnh đó, các golfer cũng chung tay góp quỹ để chuẩn bị chương trình từ thiện thường niên.

Với sự đồng hành của nhà tài trợ LeCoq Sportif, sự kiện đã mang đến những trải nghiệm golf tuyệt vời cho cộng đồng golfer Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của câu lạc bộ dành cho các golfer tuổi Rồng đang sinh sống tại phía Nam

golf.jpg
G76 Golf Club LeCoq Sportif Cup vừa tổ chức thành công tại Phan Thiết

Giải đấu diễn ra từ ngày 27-28 tháng 7 năm 2024 tại Sân Golf PGA Novaworld Phan Thiet đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của G76 Golf Club.

golf2.jpg
BTC nâng Cup luân lưu

Đây không chỉ là dịp để câu lạc bộ khẳng định vị thế của mình trong làng golf Việt Nam, mà còn là cơ hội để các golfer tuổi 1976 cả nước hội tụ, tranh tài trong một không khí vui tươi và đẳng cấp với kết quả 2 ngày thi đấu điểm cộng dồn

Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện này, G76 Golf Club đã tổ chức chương trình quyên góp cho từ thiện "Tiếp bước đến trường" gây quỹ trao xe đạp thường niên của CLB G76 mấy năm vừa qua. Hoạt động ý nghĩa này đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các golfer, với tổng giá trị quyên góp lên đến 500 triệu đồng.

golf3.jpg
Các golfer quyên góp được hơn 500 triệu cho quỹ từ thiện 

Điều này không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của câu lạc bộ và cộng đồng golf, mà còn góp phần hỗ trợ giáo dục và cải thiện cuộc sống cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước

Tại giải đấu, bên cạnh giải Best Gross Champion, giải vô địch Best Net dành riêng cho các thành viên G76 còn có giải Nhất-Nhì-Ba Bảng A,B,C và các giải kỹ thuật như Near Pin, Longest Drive và Gimme Circle Game cũng sẽ được trao tặng, nhằm tôn vinh kỹ năng đa dạng của các golfer tham gia.

Kết quả chi tiết của giải đấu như sau:

Giải Best Gross:
Nguyễn Như Thanh
Giải Best Net:
Đỗ Ngọc Dinh
Division A :

- Nhất: Đỗ Ngọc Dinh
- Nhì:Nguyễn Hoàng Dinh
- Ba: Tăng Thành Trung
Division B :

- Nhất: Lê Hồng Quang
- Nhì: Trần Văn Tuyên
- Ba: Nguyễn Thế Mai
Division C :

- Nhất: Đỗ Minh Nam
- Nhì: Phạm Ngọc Minh Phú
- Ba: Phạm Văn Hoằng

Các giải kỹ thuật:

- Nearest to the Pin: Nguyễn Đăng Sơn (Hố 5, 7cm), Tăng Thành Trung (Hố 11, 1m), Nguyễn Quốc Mỹ (Hố 8, 20cm), Nguyễn Văn Quý (Hố 11, 40cm)

- Longest Drive: Đỗ Việt Tân (Hố 4, 273 yard), Elly Nguyễn (Hố 13, 40 tee đỏ)

Đặc biệt, golfer Phạm Thành Tuân đã xuất sắc đạt giải “On Gimme” với giải thưởng 01 máy bắn yard Voice Caddie L6.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
G76 Golf Club LeCoq Sportif Cup quyên góp 500 triệu làm từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO