Founder Nguyễn Nhựt Loan: 'Cùng thắng thì trước hết phải là khách hàng'

T/H| 23/10/2023 13:00

"9 năm là một hành trình không hề ngắn trong bối cảnh luôn đòi hỏi đổi mới mỗi ngày. Tất cả những gì chúng tôi có được đến nay không gì ngoài sự yêu mến của khách hàng và sự hết lòng của cả đội ngũ và tôi rất biết ơn về điều đó.” - Founder Nguyễn Nhựt Loan trải lòng.‏

‏Nhân sự kiện Lona SV Tour kỳ 4 do Lona SkinLab trực thuộc Lona Home Spa phối hợp cùng Phòng CTSV Đại học FPT Cần Thơ và các nhãn hàng ViPeel ViDerm VN, Frezyderm VN, thiết bị phân tích da Observ520x VN đồng tổ chức tại ĐH FPT Cần Thơ vào ngày 17/10, phóng viên đã có cuộc phỏng vấn với chị Nguyễn Nhựt Loan - Chuyên gia da liễu và cũng là nhà đồng sáng lập nên Lona Home Spa để trao đổi, hiểu hơn về sứ mệnh của đơn vị thông qua các sự kiện cộng đồng này.‏

Nhân sự kiện kỳ 4 diễn ra tại Trường FPT lần này với mục đích vì cộng đồng xin chị cho biết Lona muốn mang lại giá trị thiết thực gì cho các bạn sinh viên?‏

‏Cũng không nằm ngoài sứ mệnh chung của Lona là hàm chứa trong mọi dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi đó là khoa học cho sự lựa chọn và làn da. Qua một chuỗi các chương trình như thế này Lona muốn đem đến kiến thức đúng và chính quy từ chuyên gia cũng như bác sĩ có uy tín trong ngành. Và theo tôi thì chỉ kiến thức thôi chưa phải là sức mạnh, kiến thức phải đi cùng một giải pháp hiệu quả mới là sức mạnh thực sự. Điều đó đòi hỏi tôi với tư cách là chuyên gia da liễu cùng với bác sĩ Thùy Nhân sẽ phải đưa ra cho các bạn sinh viên một phương pháp tự học về làn da của mình, kế tiếp là cho các bạn giải pháp tự kiểm chứng để tìm ra những giải pháp phù hợp cho da mình.‏

Với cương vị là founder của Lona Home Spa cũng như kênh mỹ phẩm Lona thì xin chị cho biết cốt lõi chiến lược đem đến giá trị cho thị trường của Lona hiện nay có gì khác biệt?‏

‏Đó là: lấy khách hàng làm trung tâm. Nếu nói về chiến lược thì mỗi một DN họ đều đi trên thế mạnh của mình. Cũng như vậy, chúng tôi luôn biết rõ thế mạnh của mình là gì. Và còn hơn thế nữa chúng tôi cũng biết rất rõ những DN tương tự cùng ngành và cả những “Gã Goliath khổng lồ” mà luôn chú trọng tính tự vận hành hệ thống thì họ có điểm yếu lớn nhất là gì nên chúng tôi luôn bám sát với điều cốt lõi này trong mọi hướng đi.‏

‏Song song đó, thẳng thắng mà nói Lona cũng đã từng phải bỏ qua nhiều lựa chọn chỉ vì nó không lấy khách hàng làm trung tâm. Việc bỏ qua đó không làm chúng tôi yếu đi, mà tôi nghĩ nó càng làm chúng tôi tập trung hơn, rõ ràng hơn và xuyên suốt hơn trong đội ngũ của mình suốt hành trình thực thi các chiến lược.‏

Được biết kênh mỹ phẩm thương hiệu LONA.VN là đối tác với hơn 100 nhãn hàng chính thức có mặt tại Việt Nam. Với một số lượng đối tác nhiều như vậy thì tiêu chí lựa chọn đối tác của Lona là gì ạ?

‏Nếu nhìn trên số lượng đó thì có thể mọi người dễ nghĩ rằng việc chạy theo con số thì sẽ khó mà có được một tiêu chí nào cụ thể. Nhưng ngược lại hoàn toàn vì với bề dày 9 năm mà Lona đã có mặt trong ngành thì việc có một số lượng các hợp tác chính thức như vậy theo tôi là rất hợp lý nếu không muốn nói là còn hơi chậm so với các đơn vị “trẻ” cùng ngành. Trong sự “chậm mà chắc” đó, Lona có các tiêu chí lựa chọn đối tác chiến lược rất khắt khe và một trong số đó đáng kể đến là tiêu chí “hợp tác cùng thắng” trong đó khách hàng là người thắng trước hết.‏

Ngày 19/10 là sự kiện sinh nhật 9 năm của Lona Home Spa, với một hành trình 9 năm không ngừng lớn mạnh tại Cần Thơ nói riêng cũng như trên cả nước nói chung thì với tư cách là một doanh nhân thì chị có thể cho biết triết lý kinh doanh của Lona là gì?‏

‏Triết lý kinh doanh của Lona cũng rất đơn giản mặc dù sứ mệnh thì nghe có vẻ hơi cao xa. Triết lý kinh doanh của chúng tôi là mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho đội ngũ nhân sự của mình.‏

Cảm ơn thông tin chia sẻ của chị, xin chúc chị và đội ngũ Lona của mình luôn thành công hơn nữa trong tương lai.‏

‏Đi qua được 3 kỳ tại Đại học Cần Thơ, Cao đẳng FPT Polytechnic, Cao Đẳng Y Dược Cần Thơ, dự kiến những hoạt động tiếp theo sau kỳ 4 Lona SV Tour lần này sẽ diễn ra tại các trường: đại học Nam Cần Thơ, đại học Tây Đô, đại học Võ Trường Toản…‏

Lona Home Spa - Spa Cần Thơ chăm sóc và điều trị da
Ngôi nhà mỹ phẩm Lona - Kênh dược mỹ phẩm chính ngạch VN

Hotline: 0777679902 - 1900779902 - 0932927723
Zalo: 0777679902 - 0932927723
CN1: T2 Đinh Công Tráng, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
CN2: 36/3 Bờ Hồ Bún Xáng, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

‏ ‏

Bài liên quan
  • Mỹ phẩm AA Cosmetics- Giải pháp tươi mới cho làn da
    Mỹ phẩm AA Cosmetics đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và nhận được nhiều sự quan tâm từ phái đẹp. Nhưng mỹ phẩm AA Cosmetics có thật sự tốt không? An toàn không là câu hỏi được nhiều người đặt ra, cùng bài viết dưới đây tìm hiểu thêm về dòng thương hiệu này nhé.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Founder Nguyễn Nhựt Loan: 'Cùng thắng thì trước hết phải là khách hàng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO