Fernandes tỏa sáng, Man Utd đánh bại Aston Villa

30/04/2023 23:20
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Man Utd vượt qua Aston Villa với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất được ghi bởi Fernandes. Có thêm ba điểm ở vòng 34 Premier League, nhưng "Quỷ đỏ" vẫn tiếp tục đứng thứ 4.

Aston Villa đang có phong độ rất tốt dưới thời HLV Emery và họ có khả năng thách thức vị trí trong Top 4 của Man Utd nếu giành chiến thắng ở Old Trafford. Tuy nhiên, dù khá khó khăn nhưng Man Utd vẫn có được chiến thắng quan trọng để tiếp tục đứng thứ 4, với 63 điểm sau 32 trận đã thi đấu.

Fernandes tỏa sáng, Man Utd đánh bại Aston Villa - 1

Man Utd trải qua trận đấu khó khăn trước Aston Villa (Ảnh: GI).

Man Utd và Aston Villa tạo nên một trận đấu sôi động với nhiều tình huống tranh chấp quyết liệt, tuy nhiên cả hai đội bóng đều không tạo được nhiều những cơ hội thực sự trước cầu môn của nhau.

Đội chủ sân Old Trafford kiểm soát bóng 57% thời gian, có 14 lần dứt điểm, 6 lần bóng đi trúng khung thành, dẫu vậy chỉ số bàn thắng trông đợi chỉ là 1,29. Aston Villa có 43% thời gian cầm bóng, chỉ 7 lần dứt điểm, một lần bóng đi trúng khung thành và chỉ số bàn thắng trông đợi là 0.49.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Fernandes ở phút 39. Cầu thủ người Bồ Đào Nha băng vào rất nhanh dứt điểm từ góc hẹp bên phải đưa bóng vào lưới sau khi thủ thành Martinez đổ người đẩy cú sút của Rashford.

Fernandes tỏa sáng, Man Utd đánh bại Aston Villa - 2

Fernandes ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Aston Villa (Ảnh: GI).

Man Utd xứng đáng với bàn thắng bởi họ chơi nhỉnh hơn đội khách trong khoảng thời gian dài của hiệp một, trước khi ghi bàn "Quỷ đỏ" từng khiến khung thành của Aston Villa sau cú sút dội xà ngang của Sancho ở phút 27.

Sau hiệp một thi đấu đầy bế tắc, Aston Villa vùng lên trong hiệp hai. Đội khách tạo ra nhiều sóng gió cho Man Utd trong khoảng nửa cuối hiệp hai, tuy nhiên tổng kết lại Aston Villa chỉ tạo thêm 5 pha dứt điểm đều đưa bóng ra ngoài. Không thể có được sự hiệu quả trong tấn công, thầy trò Emery ngậm ngùi trắng tay rời Old Trafford.

Fernandes tỏa sáng, Man Utd đánh bại Aston Villa - 3

Hàng thủ của Man Utd vẫn chưa thực sự chắc chắn (Ảnh: GI).

Với 63 điểm, Man Utd vẫn xếp sau Newcastle, đội có chiến thắng 3-1 trước Southampton ở trận đấu cùng giờ để có được 65 điểm. Điều quan trọng, Man Utd đã gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ 7 Aston Villa lên 9 điểm và còn đá ít hơn đối phương hai trận (Aston Villa tối đa chỉ có 66 điểm).

Với khoảng cách điểm số và số trận thi đấu còn lại, Aston Villa gần như không có cửa chen chân vào Top 4. Như vậy, xem như Man Utd đã loại bỏ được một đối thủ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fernandes tỏa sáng, Man Utd đánh bại Aston Villa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO