Felix và Lewandowski ghi bàn, Barcelona đại thắng 5-0

Kim Anh| 17/09/2023 08:01

Barcelona đã đánh bại Real Betis 5-0 trên sân nhà để vươn lên ngôi đầu bảng La Liga sau vòng 5. Felix và Lewandowski đều ghi bàn ở trận đấu này.

Tiếp đón Betis trên sân Lluis Companys Olympic (sân nhà tạm thời của Barcelona do Nou Camp đang cải tạo) sáng 17/9, Barcelona ra sân với bộ ba tấn công Joao Felix, Lewandowski và Torres.

Felix và Lewandowski ghi bàn, Barcelona đại thắng 5-0 - 1

Joao Felix mở tỷ số cho Barcelona (Ảnh: AP).

Sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu diễn ra cởi mở với tốc độ cao. Phút 25, Barca có bàn mở tỷ số 1-0 sau nỗ lực dứt điểm ở góc hẹp thành công của tân binh Felix.

7 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi và người lập công là Lewandowski với cú ra chân chớp nhoáng. Đáng chú ý, Felix tiếp tục ghi điểm với pha bỏ bóng cực kỳ thông minh cho ngôi sao người Ba Lan.

Càng chơi càng hưng phấn, Barcelona tiếp tục tấn công mạnh mẽ ở khoảng thời gian sau đó. Tuy nhiên dù tạo ra nhiều cơ hội đẹp, Barcelona lại dứt điểm quá vô duyên và hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về CLB xứ Catalonia.

Hiệp 2 mới bắt đầu được 7 phút, những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà mới được đền đáp với cú đá phạt hàng rào đẹp mắt của Ferran Torres, đưa cách biệt lên thành 3-0 cho Barcelona.

Felix và Lewandowski ghi bàn, Barcelona đại thắng 5-0 - 2

Lewandowski cũng để lại dấu ấn với một bàn thắng (Ảnh: AP).

Đến phút 67, Raphinha lập công nâng tỷ số lên 4-0 từ một pha sút xa bằng chân trái. Chiến thắng "5 sao" của đoàn quân HLV Xavi khép lại ở phút 81, khi Cancelo độc diễn bên cánh phải trước khi sút chéo góc trong vòng cấm tung lưới Betis.

Chung cuộc, Barcelona "vùi dập" Betis 5-0 ở vòng 5 La Liga. Chiến thắng này giúp Barcelona tạm thời vươn lên chiếm đỉnh bảng của Real Madrid với 13 điểm, hơn đối thủ một điểm. 02h00 ngày 18/9, Real Madrid sẽ đối đầu Real Sociedad trên sân nhà Nou Camp.

Đội hình thi đấu

Barcelona: Ter Stegen; Cancelo, Kounde, Christensen, Balde; Gavi, Romeu, De Jong; Torres, Lewandowski, Felix.

Bàn thắng: Felix (25"), Lewandowski (32"), Torres (62"), Raphinha (66"), Cancelo (81")

Real Betis: Silva; Bellerin, Bartra, Riad, Miranda; Altimira, Roca; Henrique, Isco, Perez; Jose.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Felix và Lewandowski ghi bàn, Barcelona đại thắng 5-0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO