Fantasy Premier League vòng 15: Tất tay với Arsenal, Liverpool

Tổng hợp| 05/12/2023 12:02

Các cầu thủ của Arsenal, Liverpool, Wolves và cả Tottenham nhận được sự quan tâm của nhiều game thủ tại vòng 15 của Fantasy Premier League.

fantasy-premier-league-vong-15-3.jpeg

Premier League thi đấu dồn dập

Tháng 12 là quãng thời gian sôi động nhất trong mùa giải của Premier League với tổng cộng 7 vòng đấu, diễn ra trong cả dịp Giáng sinh và năm mới. Do đó, các game thủ cần đặc biệt lưu ý về “deadline” trước mỗi vòng đấu, để tránh việc không xếp kịp đội hình ưng ý.

Vòng 15 diễn ra từ 2h30 ngày 6.12, chỉ 2 ngày sau khi vòng 14 kết thúc. Vòng này, Arsenal và Liverpool sẽ có lịch thi đấu đẹp khi gặp 2 đội bóng đang đứng trong nhóm cuối bảng là Sheffield và Luton. Trong khi đó, Wolverhampton cũng có lợi thế lớn khi gặp đội cuối bảng Burnley trên sân nhà.

fantasy-premier-league-vong-15-5.jpeg.jpg
Lịch thi đấu vòng 15, các game thủ Fantasy Premier League cần lưu ý. Ảnh: Chụp màn hình

Tottenham có trận derby với West Ham. Nhưng sau trận hoà 3-3 với Man City, “gà trống” được đánh giá rất cao về khả năng ghi nhiều bàn thắng để đánh bại đối thủ. Vòng này, 2 đội bóng có phong độ phập phù là Man United và Chelsea sẽ gặp nhau tại Old Trafford. Còn Newcastle sẽ có trận đấu được dự báo nhiều khó khăn trên sân Everton.

1_gettyimages-1435674308jpgll_11zon.jpeg
MU vs Chelsea bị nhận xét là trận đấu giữa hai đội 'dở ít gặp dở nhiều'. Ảnh: Sporting life

Man City cũng sẽ gặp nhiều thử thách khi làm khách của Aston Villa – đội toàn thắng sân nhà mùa này. Thử thách cho Man xanh càng lớn hơn khi Rodrigo và Jack Grealish bị treo giò, còn khả năng ra sân của Doku còn bỏ ngỏ. Một cặp đấu đáng chú ý khác, Brentford sẽ làm khách của Brighton – đội chẳng mấy khi để sạch lưới mùa này.

Tất tay với Arsenal, Liverpool

Trong 5 cầu thủ được các game thủ mua nhiều nhất vòng này, có 2 cầu thủ của Arsenal là Zinchenko và Bukayo Saka – những người ghi lần lượt 5 và 8 điểm vòng trước. Ngoài ra, theo các chuyên gia của I News, thủ môn David Raya và đội trưởng Martin Odegaard cũng là 2 cầu thủ đáng để đầu tư.

fantasy-premier-league-vong-15-1.jpeg
Top những cầu thủ được mua nhiều nhất và bán nhiều nhất trong vòng Fantasy Premier League vòng 15. Ảnh: Chụp màn hình

David Raya có giá khá mềm (4.9), đứng thứ 7 trong danh sách những thủ môn đắt nhất game. Anh có 4 trận giữ sạch lưới trong 9 trận đã ra sân – tỉ lệ cao. Ngoài ra, Arsenal cũng là đội có hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải. Do đó, phương án mua Raya đáng để cân nhắc.

Với Odegaard, anh đã có 1 bàn thắng đẹp mắt vòng trước và nhiều khả năng sẽ đá phạt đền nếu Arsenal có cơ hội. Đối mặt với Luton – đội đã thủng lưới 8 bàn/6 trận vừa qua và chưa giữ sạch lưới trận nào mùa sẽ là cơ hội tốt để Odegaard lập công.

did_you_know_arsenal_odegaard_11zon.jpg
Odegaard cho thấy mình xứng đáng là thủ lĩnh hàng tiền vệ Arsenal. Ảnh: Goal

Trang chủ của Fantasy Premier League cũng chọn ra 5 cầu thủ được kì vọng cao nhất vòng này. Trong số này, Trent Arnold của Liverpool được xem là lựa chọn ưa thích. Dù vị trí hậu vệ, Arnold đã ghi 13 điểm vòng trước, nhờ 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-2 trước Fulham.

Giá của Arnold khá cao (8.0), tuy nhiên xác suất ghi điểm của anh cao. Trong 6 vòng đấu gần nhất, Arnold ghi được 41 điểm, trung bình 6,8 điểm/trận. Đối mặt với Sheffiled United – đội thủng lưới nhiều nhất giải (39 bàn) là cơ hội để Arnold tiếp tục toả sáng.

fantasy-premier-league-vong-15-2.jpeg.png
Đội hình tối ưu vòng 15 của Fantasy Premier League do trang chủ lựa chọn, tư vấn. Ảnh: Chụp màn hình

Với Tottenham, niềm tin vào họ đã trở lại sau khi hoà Man City 3-3. Son Heung-min được tin tưởng sẽ toả sáng khi gặp West Ham. Đến nay, chân sút người Hàn Quốc đã ghi 9 bàn, 2 kiến tạo, ghi trung bình 6,7 điểm/trận. Đối mặt với West Ham – đội chỉ giữ sạch lưới 1 trận từ đầu mùa sẽ là cơ hội để Son tiếp tục nổ súng.

fbl-eng-pr-leicester-tottenham-1.jpg
Pedro Porro được nhiều chuyên gia khuyên nên mua vào. Ảnh: Football Blog

Ngoài Son, hậu vệ Pedro Porro cũng được nhiều chuyên gia khuyên nên mua vào. Cầu thủ này đã có 4 pha kiến tạo từ đầu mùa, nằm trong số những hậu vệ cánh chơi hay nhất mùa này. Khả năng giữ sạch lưới trận gặp West Ham của Tottenham càng tăng cao khi trung vệ Romero sẽ trở lại sau khi mãn hạn treo giò 3 trận.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fantasy Premier League vòng 15: Tất tay với Arsenal, Liverpool
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO