Fantasy Premier League gameweek 32: Palmer sáng cửa làm đội trưởng

06/04/2024 09:37

Gameweek 32 của Fantasy Premier League (FPL) hứa hẹn sẽ bùng nổ bàn thắng. Trong đó, Cole Palmer, Isak hay Salah là những ứng viên hàng đầu cho tấm băng đội trưởng.

Những câu hỏi lớn ở vòng 32

Marcus Rashford liệu có ghi bàn trước Liverpool?

Man United là một “mớ hỗn độn” – theo lời Erik ten Hag, tuy nhiên họ vẫn chưa thua Liverpool mùa này, hòa 0-0 tại Premier League và thắng 4-3 ở Cúp FA. Lối chơi của Quỷ đỏ khiến họ bộc lộ rất nhiều khoảng trống ở tuyến giữa.

Liverpool có thể gây sức ép với cường độ cao ở trận đấu sắp tới. Nhưng điều đó cũng khiến họ bộc lộ nhiều sơ hở ở phần sân nhà. Điều này có thể tạo cơ hội cho Marcus Rashford ở những phản công. Tiền đạo này đã ghi 7 bàn vào lưới Liverpool, nhiều nhất trong số các cầu thủ Man United hiện tại.

lich-thi-dau-vong-32.jpg.jpeg
Lịch thi đấu Fantasy Premier League 32. Ảnh; CMH

Arsenal bắt đầu thử thách

Arsenal thắng đến 9, hòa 1 kể từ đầu năm 2024. Họ cũng giữ sạch lưới ở 4 trận sân khách gần nhất. Tuy nhiên những chiến thắng trên sân khách của Arsenal gần đây đều trước những đội dưới cơ như Nottingham, Burnley, Sheffield United hay West Ham.

Thử thách cho họ ở chặng đường còn lại rất lớn với 4 trận sân khách được dự báo rất khó khăn, bắt đầu từ trận gặp Brighton, sau đó là Wolves, Tottenham và Man United. Brighton chắc chắn là đội bóng không hề dễ chơi tại sân nhà khi họ bất bại ở 12 trận gần nhất, thắng 6 và hòa 6.

Cuộc đối đầu giữa Muniz vs Isak

Fulham vs Newcastle là cặp đấu hứa hẹn mang đến nhiều bàn thắng. Nó cũng tạo nên màn so tài hấp dẫn giữa 2 tiền đạo Rodrigo Muniz bên phía đội chủ nhà và Alexander Isak. Cả hai đều đang có phong độ rất cao.

Muniz đã ghi 6 bàn ở 4 trận sân nhà gần nhất, trong khi đó Isak cũng đã có 15 bàn sau 22 trận ở Premier League mùa này. Chân sút người Thụy Điển đã có 5 pha lập công ở 4 trận gần đây.

Những cầu thủ cần phải có

Phil Foden: Foden đã lập hat-trick trước Aston Villa vòng trước, qua đó đã có 183 điểm trong FPL, chỉ kém 5 điểm so với người dẫn đầu Watkins. Foden đã có được 51 điểm ở 5 trận gần nhất và là lựa chọn cần phải có khi Man City làm khách trên sân Crystal Palace.

foden.jpg
Foden đang là tiền vệ ghi nhiều diểm nhất FPL. Ảnh: FPL

Martin Odegaard: Tiền vệ người Na Uy đã ghi từ 10 điểm/trận trở lên ở 4/7 trận gần nhất của Arsenal. Với việc khả năng ra sân của Bukayo Saka còn bị nghi ngờ, Odegaard trở thành cầu thủ tấn công tốt nhất ở trận gặp Brighton.

Ngoài ra, những cầu thủ khác như Gabriel, Tarkowski, Cole Palmer, Mohamed Salah hay Erling Haaland cũng là những cầu thủ được dự báo sẽ tỏa sáng tại Gameweek 32.

Bài toán đội trưởng

Theo dữ liệu từ trang chủ FPL, Cole Palmer, Erling Haaland Mohamed Salah, Son Heung-min và Alexander Isak là 5 ứng viên hàng đầu cho tấm băng đội trưởng tại gameweek 32.

fantasy-premier-league-32.jpg.jpeg
Thống kê cơ bản của những cầu thủ sáng cửa đeo băng đội trưởng tại FPL Gameweek 32. Ảnh: CMH

Palmer đã ghi 6 bàn thắng, 2 pha kiến ​​​​tạo và ghi được 53 điểm ở 4 trận gần nhất, cao nhất FPL.

Alexander Isak của Newcastle United cũng có phong độ tốt trước chuyến viếng thăm Fulham. Cầu thủ người Thụy Điển có 5 bàn thắng, 1 pha kiến ​​tạo và 37 điểm trong 4 trận gần nhất.

Trong khi đó, Son Heung-min của Tottenham Hotspur tiếp đón Nottingham Forest tại sân nhà, khi đã có 31 điểm ở 4 trận gần nhất nhờ 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

Mohamed Salah có 2 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo trong 4 lần ra sân gần nhất trước chuyến làm khách của Man Utd. Còn Haaland, người được nghỉ thi đấu trong trận gặp Aston Villa vào giữa tuần, có 1 bàn thắng và 1 pha kiến ​​​​tạo trong bốn trận gần nhất trước khi đến làm khách của Crystal Palace.

Cole Palmer ghi được nhiều điểm số khi anh thực hiện đến 27 cú dứt điể, 13 cú sút trúng đích và 18 đường chuyền quyết định ở 4 trận gần nhất. Đây là thống kê tốt nhất của 1 cầu thủ FPL trong game ở thời gian này. Vòng này, Chelsea sẽ gặp Sheffield United trên sân khách – đội đã thủng lưới 14 bàn ở 4 trận gần nhất.

5.jpg
Đội hình tư vấn từ trang chủ FPL. Ảnh: FPL

Salah có 15 cú dứt điểm trong vòng cấm, 5 cơ hội lớn ở 4 trận gần nhất. Còn Isak có chỉ có 13 cú dứt điểm, 9 cú trong vòng cấm nhưng tỉ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn của anh lên đến trên 38% ở 4 trân gần đây.

Trong khi đó, Haaland có 7 cơ hội lớn ở 4 trận gần đây, nhiều hơn cả Palmer lẫn Salah.. nhưng tỉ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn của anh chỉ đạt 7,7% - mức rất thấp.

Những thống kê sân nhà và sân khách đang rất nghiêng về Haaland. Tổng số 25 cơ hội lớn trong các trận sân khách của cầu thủ người Na Uy nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong FPL ít nhất 12 lần.

Haaland có cơ hội lớn cứ sau 34,2 phút ra sân ở mùa giải 2023/24, nhanh gần gấp đôi so với 63,6 phút của Salah.

Nhìn chung, Palmer là ứng viên số 1 cho tấm băng đội trưởng nhờ phong độ tốt và việc Chelsea gặp đối thủ dễ. Tuy nhiên, Haaland cũng tiềm ẩn khả năng bùng nổ khi được nghỉ ngơi 1 trận. Với Salah, anh hoàn toàn có thể khai thác tốt sự yếu kém trong khả năng phòng ngự của Man United.

Một số đội hình tư vấn khác cho FPL gameweek 32

6.jpg
4.jpg
3.jpg
2.jpg
1.jpg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fantasy Premier League gameweek 32: Palmer sáng cửa làm đội trưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO