Fantasy Premier League gameweek 31: Phải mua Salah

02/04/2024 10:54

Tiền đạo Mohamed Salah là cầu thủ cần phải có tại Fantasy Premier League gameweek 31, khi Liverpool chỉ phải gặp đội cuối bảng Sheffield United trên sân nhà.

Tập trung vào Arsenal, Liverpool

Arsenal có trận đấu thành công khi cầm hòa Man City 0-0. Pháo thủ đã có những khoảnh khắc tốt, có thể ghi bàn để vượt qua đối thủ nhưng không tận dụng thành công. Đây là trận bất bại thứ 9 của Arsenal, trong đó họ có 8 chiến thắng.

lich-thi-dau-vong-31.jpg
Lịch thi đấu Fantasy Premier League gameweek 31. Ảnh: CMH

Arsenal cho thấy sự chắc chắn của hàng phòng ngự số 1 Premier League. Hàng tấn công của họ cũng có rất nhiều ngôi sao sẵn sàng bùng nổ từ các cầu thủ đá chính như Saka, Odegaard, Havertz cho đến những nhân tố dự bị như Leandro Troussard hay Martinelli.

Vòng 31, Arsenal sẽ gặp Luton trên sân nhà. Lượt đi, Pháo thủ đã thắng 4-3 trên sân khách. Trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng. Với phong độ cao như hiện tại, rất khó để Arsenal sẩy chân. Họ thậm chí có thể có được 1 trận thắng đậm. Từ vòng 24 đến 27, Arsenal đã ghi đến 21 bàn thắng.

fantasy-premier-league-31-2.jpg
Isak đã lập cú đúp ở vòng 30 và đang có phong độ cao thời gian gần đây.

Với Liverpool, họ có trận thắng khó nhọc 2-1 trước Brighton. Nhưng ai xem trận đấu này cũng sẽ nhận ra, Mohamed Salah có thể dễ dàng ghi 3-4 bàn thắng thay vì chỉ có 1 pha lập công. Chân sút người Ai Cập có rất nhiều cơ hội để dứt điểm nhờ khả năng tấn công đa dạng và gây sức ép nghẹt thở của đội nhà. Thống kê cho thấy Salah có đến 12 cú dứt điểm ở trân gặp Brighton, trong đó có 9 lần trong vòng cấm.

Vòng này, Liverpool sẽ gặp Sheffield United trên sân nhà. Với việc đang đứng cuối bảng, Sheffield khó lòng chống lại khả năng tấn công áp đảo của Lữ đoàn đỏ. Một trận thua đậm là điều đang chờ đợi đội khách.

Chiến lược chuyển nhượng

Với các game thủ, cần chú ý đến double gameweek vòng 34, nơi Liverpool, Arsenal đều sẽ có 2 trận đấu với các đội dưới cơ. Ưu tiên số 1 để mua vòng này là Mohamed Salah. Để có được ngôi sao thuộc hàng Top này, dĩ nhiên người chơi cần bán một số cầu thủ khác.

arsenal-1.jpg
3 hậu vệ của Arsenal nằm trong số những cầu thủ có điểm số cao nhất game.

Ollie Watkins (giá 8.9 triệu bảng) là người cần chia tay. Ngôi sao của Aston Villa đã dính chấn thương ở trận gặp Wolves và chưa chắc ra sân khi đâu Man City. Những lựa chọn phù hợp để thay Watkins có Matheus Cunha (5.5 triệu bảng), Jean Philippe Mateta (4.9 triệu bảng) và Rodrigo Muniz (4.7 triệu bảng). Hai phương án đầu nên được ưu tiên, bởi 2 cầu thủ này sẽ có double gameweek vòng 34.

Saka và Luis Diaz cũng là những phương án cần có tại vòng 31 và hữu dụng ở vòng 34. Saka đã có thành tích hoàn hảo khi đối đầu với các đội tân binh mùa này, tạo ra những pha tấn công ấn tượng trong cả 5 trận đã qua. Tiền vệ của Arsenal đã tích lũy được 38 điểm trong những lần chạm trán đó, ghi 2 bàn và cung cấp 5 pha kiến ​​​​tạo.

fantasy-premier-league-31.jpg

Với Luis Diaz, anh đáng được tin tưởng hơn Darwin Nunez – cầu thủ vẫn bị nghi ngờ về khả năng ra sân thường xuyên và ghi bàn ổn định. Luis Diaz đã ghi ghi 40 điểm trong 5 trận gần nhất tại sân Anfiled, nhờ việc ghi được 4 bàn thắng, 1 kiến tạo.

Một vài cầu thủ khác cũng nên được cân nhắc cho gameweek 31. Erling Haaland đang sa sút tuy nhiên anh vẫn là chân sút nguy hiểm, có khả năng săn bàn cao. Trong các trận sân nhà từ đầu mùa, tiền đạo người Na Uy đã thực hiện đến 50 cú dứt điểm trong vòng cấm – nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác. Hay Rodrigo Muniz, tiền đạo đang có phong độ rất cao của Fulham. Chân sút này ghi 8 bàn, 1 kiến tạo trong 8 trận gần nhất, qua đó giành được 63 điểm – nhiều nhất trong số các cầu thủ ở giai đoạn này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fantasy Premier League gameweek 31: Phải mua Salah
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO