Fan Trung Quốc phẫn nộ với Ronaldo và Al Nassr

Tú Anh (T/H)| 24/01/2024 13:49

Người hâm mộ Trung Quốc đã giận dữ xông vào khách sạn nơi đóng quân của CLB Al Nassr để bày tỏ sự thất vọng sau khi biết tin Ronaldo không thể ra sân thi đấu vì chấn thương.

Những người hâm mộ bóng đá tại Trung Quốc đã tức giận xông vào khách sạn của Al Nassr đang ở sau khi thông tin Ronaldo bị chấn thương và chuyến du đấu của Al Nassr bị hoãn được xác nhận.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy người hâm mộ đã xông vào một khách sạn, được cho là nơi đóng quân của Al Nassr để bày tỏ "sự thất vọng về việc Cristiano Ronaldo không thể tham gia trận giao hữu".

Người hâm mộ giận dữ và thất vọng vì thông tin Ronaldo không thể thi đấu (Ảnh: Internet)

Sau đó, Ronaldo phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ để xoa dịu dư luận, siêu sao người Bồ Đào Nha nói: “Như bạn biết, trong bóng đá có một số điều bạn không thể kiểm soát. Tôi đã chơi bóng 22 năm và tôi là một cầu thủ không gặp quá nhiều chấn thương. Vì vậy, tôi thực sự rất buồn vì Al Nassr và tôi đến Trung Quốc để tận hưởng chuyến lưu đấu.

Tôi đến Trung Quốc từ năm 2003/2004 nên tôi cảm thấy như ở nhà, ngôi nhà thứ hai của tôi... Tôi biết các bạn cũng buồn, đặc biệt là những người yêu mến Cristiano Ronaldo, nhưng chúng ta phải nhìn nhận điều này theo hướng tích cực...Chúng tôi sẽ trở lại để làm người dân Trung Quốc hài lòng, đây là mục tiêu của tôi. Tôi muốn thi đấu cho các bạn. Đừng buồn vì tôi cũng sẽ buồn và tôi mong các bạn hiểu cho hoàn cảnh của một cầu thủ”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan Trung Quốc phẫn nộ với Ronaldo và Al Nassr
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO