Fan Trung Quốc chi tiền, phủ sóng hình ảnh Chi Pu khắp mọi nơi

17/07/2023 15:00

Trước đêm chung kết Đạp gió 2023, các fan Trung Quốc chi tiền "khủng" phủ sóng hình ảnh Chi Pu tại các ga tàu điện ngầm, trên quảng trường và trên các tuyến xe bus.

Trải qua những vòng công diễn Đạp gió 2023, lượng fan của Chi Pu tại xứ Trung ngày càng một đông hơn. Trang Weibo của nữ ca sĩ cũng đã vượt mốc 300 nghìn người theo dõi.

Fan Trung Quốc chi tiền, phủ sóng hình ảnh Chi Pu khắp mọi nơi-1
Hình ảnh Chi Pu phủ sóng tại Trung Quốc.

Trước thềm chung kết, người hâm mộ tại Trung Quốc đã cùng nhau thực hiện dự án ‘khủng’ để ủng hộ Chi Pu. Theo đó, khán giả đầu tư phủ video quảng bá từng buổi công diễn của nữ ca sĩ người Việt tại một ga tàu điện ngầm ở Hồ Nam.

Dự án đặc biệt này bắt đầu từ 15/7 đến hết chung kết vào ngày 17/7, kéo dài từ 9h30 sáng tới 22h30 mỗi ngày. Riêng trong khoảng thời gian từ 18h00 - 18h15, hình ảnh của Chi Pu sẽ được chiếu lên toàn bộ màn hình có tại trạm tàu điện ngầm.

Chưa hết, các fan xứ Trung của nữ ca sĩ cũng đã lên kế hoạch trình chiếu video của nữ ca sĩ trên màn ảnh lớn tại quảng trường Hoa Xa Vân Tỷ và màn hình Mango Windows của tòa nhà Khải Duyệt Hoa Viên vào ngày ghi hình vòng chung kết.

Không dừng lại ở đó, người hâm mộ còn chuẩn bị xe bus tiếp ứng, cờ và khung treo quảng cáo và quà tặng dành riêng cho fan Chi Pu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và có độ phủ sóng rộng rãi tại Trung Quốc.

Theo bảng xếp hạng của trang Kompa.ai của Trung Quốc, Chi Pu đã xuất sắc đứng vị trí top 1 trong danh sách các nghệ sĩ có lượng tương tác lớn nhất tháng 6/2023. Chi Pu được nhận xét là có thế mạnh là kỹ năng trình diễn cuốn hút, khả năng vũ đạo điêu luyện, đầu tư kỹ lưỡng về trang phục cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Bên cạnh đó, cô còn mang những nét văn hóa Việt Nam giới thiệu với bạn bè Quốc tế, lăng-xê các thương hiệu thời trang Việt Nam.

Fan Trung Quốc chi tiền, phủ sóng hình ảnh Chi Pu khắp mọi nơi-2
Fan dành tình cảm đặc biệt, ủng hộ Chi Pu trước đêm chung kết.

Trong một livestream giao lưu cùng người hâm mộ, Chi Pu đã tiết lộ những câu chuyện thú vị trong hành trình Đạp gió 2023. Theo đó, nữ ca sĩ cho hay ban đầu khi đứng trên sân khấu hát Đóa hoa hồng, khán giả rất ít tương tác vì hầu như không biết cô là ai. Đó là thời điểm Chi Pu có nhiều lo lắng. Sau một vài đêm công diễn thì đã có nhiều khán giả tại Trung Quốc dần biết đến và tìm hiểu về nữ ca sĩ.

"Ở vòng công diễn 2, lúc tôi bước ra sân khấu cùng chị Cung Lâm Na và chị Lưu Nhã Sắt thì bắt đầu nghe thấy có những khán giả gọi tên Chi Pu. Tôi đã cố gắng nhìn xem ai đang gọi tên mình và có thêm động lực để trình diễn. Bởi vì tôi biết đã có những khán giả bắt đầu biết đến mình, gọi tên mình rồi nên rất vui.

Cứ qua từng vòng công diễn, tôi lại thấy có nhiều người ủng hộ, biết đến mình hơn và rất hỗ trợ mình trên các trang mạng xã hội", nữ ca sĩ tâm sự.

Fan Trung Quốc chi tiền, phủ sóng hình ảnh Chi Pu khắp mọi nơi-3
Chi Pu được kỳ vọng sẽ trở thành 1 trong những cái tên nhận được tấm vé debut trong chương trình năm nay. 

Kể từ khi cái tên Chi Pu được công bố là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham gia Đạp gió 2023 đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên với sự nỗ lực mang đến loạt sân khấu ấn tượng, tích cực quảng bá hình ảnh Việt Nam, Chi Pu đã cho thấy bản thân là một nghệ sĩ thực lực, đầy tiềm năng và là sự lựa chọn sáng suốt của chương trình.

Bên cạnh đó, việc Chi Pu xếp hạng nhất tất cả các hạng mục biểu diễn cũng như lượt bình chọn về độ yêu thích của khán giả trong vòng công diễn 5 vừa qua, cũng cho thấy cô có khả năng là một trong những nghệ sĩ được debut của chương trình năm nay.

Chi Pu và các tỷ tỷ của Đạp gió 2023 sẽ ghi hình cho vòng chung kết vào ngày 17/7. Chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 21/7 trên Mango TV.

Theo VTC News

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan Trung Quốc chi tiền, phủ sóng hình ảnh Chi Pu khắp mọi nơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO