Fan lo Taylor Swift sẽ kiệt sức vì chưa hết 2023 đã công bố lịch lưu diễn đến cuối 2024

04/08/2023 09:27

Fan Taylor Swift vừa mừng nhưng cũng vừa lo khi nữ ca sĩ liên tiếp công bố thêm các đêm diễn trong The Eras Tour.

Tối 3/8, Taylor Swift tiếp tục công bố thêm 15 đêm diễn nằm trong khuôn khổ The Eras Tour, nâng tổng số show của chuyến lưu diễn lên 146. 15 đêm diễn được thêm vào rơi vào tháng 10 và tháng 11/2024 gồm 9 đêm ở Hoa Kỳ, 6 đêm liên tiếp tại Toronto (Canada).

6 đêm diễn ở Toronto khá đáng chú ý vì nhiều người cho rằng, phải đích thân Thủ tướng Canada Justin Trudeau "đánh tiếng" trên MXH thì Taylor Swift mới đồng ý mang The Eras Tour đến đất nước này khi lịch trình gốc vốn không có.

Fan lo Taylor Swift sẽ kiệt sức vì chưa hết 2023 đã công bố lịch lưu diễn đến cuối 2024-1
15 đêm diễn được Taylor Swift thêm vào lịch trình lưu diễn.

Mặc dù mới đến tháng 8/2023 nhưng khán giả vô cùng lo lắng về sức khỏe của Taylor Swift khi cô phải lưu diễn với cường độ "kinh hoàng" đến vậy. Mỗi đêm diễn dài gần 3 tiếng rưỡi với 44 ca khúc, Taylor Swift phải hát live và thực hiện vũ đạo với cường độ cao.

Song song với việc lưu diễn, Taylor Swift vẫn cực kì chăm chỉ ra mắt album mới hay thu lại các album cũ, đều đặn ra phim trường quay MV. Mức độ làm việc đáng nể của Taylor Swift thực sự người thường cũng rất khó để theo kịp, càng khiến khán giả sợ cô sẽ bị kiệt sức.

Theo dự đoán, The Eras Tour với đà doanh thu hiện tại sẽ kết thúc với doanh thu khoảng 1.4 tỉ USD, giúp Taylor Swift đánh bại huyền thoại Elton John để sở hữu tour lưu diễn doanh thu cao nhất lịch sử, cũng là tour lưu diễn đầu tiên trong lịch sử cán mốc hơn 1 tỉ USD tiền bán vé. Với việc liên tiếp tăng thêm đêm diễn và chưa có dấu hiệu dừng lại, con số kết thúc của The Eras Tour có thể kết thúc ở cột mốc 2 tỉ USD.

Fan lo Taylor Swift sẽ kiệt sức vì chưa hết 2023 đã công bố lịch lưu diễn đến cuối 2024-2
The Eras Tour đang trên bước đường trở thành tour diễn vĩ đại nhất mọi thời đại.

The Eras Tour là concert được truyền thông toàn thế giới đánh giá cao bằng tất cả mọi ngôn từ hoa mỹ, phần dàn dựng hoành tráng vượt nhiều tiêu chuẩn sân khấu thông thường cũng như set diễn kéo dài gần 3 tiếng rưỡi với hơn 44 ca khúc. Mọi đêm diễn Taylor Swift mở ra, dù ở những SVĐ có sức chứa hàng chục nghìn người, cũng nhanh chóng bán hết vé và mở bán thêm bao nhiêu đêm cũng hết bấy nhiêu.

Khán giả Việt Nam mong muốn được xem trực tiếp The Eras Tour đại đa số đều chọn sang Singapore. Tuy nhiên "cuộc chiến" giành vé ngày 7/7 vừa qua cũng không hề đơn giản khi chỉ có 330 nghìn vé bán ra cho 6 đêm diễn tại SVĐ Quốc gia Singapore nhưng có đến 22 triệu lượt fan xếp hàng khắp Châu Á để "giành giật" từng chiếc vé một. Toàn bộ vé đã được bán hết và chỉ còn tồn tại trên thị trường chợ đen với số tiền đội lên gấp nhiều lần so với giá gốc.

Fan lo Taylor Swift sẽ kiệt sức vì chưa hết 2023 đã công bố lịch lưu diễn đến cuối 2024-3
Đám đông choáng ngợp lấp kín các SVĐ mỗi đêm diễn của Taylor Swift.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
  • Taylor Swift lo mất bạn trai
    Theo nguồn tin, Taylor Swift say đắm Travis Kelce. Tình cảm đó khiến cô lo lắng về những trở ngại có thể chia cắt họ, bao gồm cả sự nổi tiếng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan lo Taylor Swift sẽ kiệt sức vì chưa hết 2023 đã công bố lịch lưu diễn đến cuối 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO