Erling Haaland chấn thương khiến HLV Pep Guardiola lo sốt vó

Sông Lam| 05/11/2023 13:16

Mặc dù Man City giành chiến thắng đậm trước Bournemouth để vươn lên ngôi đầu Premier League, nhưng HLV Pep Guardiola không thể vui vẻ khi tiền đạo "con cưng" Erling Haaland gặp chấn thương.

Man City tạm thời vươn lên ngôi đầu Premier League sau khi đánh bại Bournemouth với "tỷ số tennis" 6-1 tối 4/11 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên "cỗ máy ghi bàn" của The Citizens là Erling Haaland đã gặp chấn thương và phải rời sân ngay từ phút 23.

Dù không có chân sút người Na Uy, Man City vẫn thể hiện đẳng cấp vượt trội với 3 bàn thắng chỉ trong 7 phút, lần lượt do công của Jeremy Doku (phút 30), Bernardo Silva (phút 33) và Manuel Akanji (phút 37) và giúp đội chủ sân Etihad dẫn trước 3-0 trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Erling Haaland chấn thương khiến HLV Pep Guardiola lo sốt vó - 1

Erling Haaland gặp chấn thương rời sân ở phút 23 của trận đấu (Ảnh: Getty).

Phil Foden vào sân thay cho Erling Haaland đã ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 64. Dù Luis Sinisterra rút ngắn tỉ số xuống 1-4 ở phút 74, nhưng Bernardo Silva lập cú đúp ở phút 83, trước khi Nathan Ake ấn định chiến thắng chung cuộc 6-1 ở phút 88.

Dù vậy, HLV Pep Guardiola không thể vui vẻ khi học trò cưng là Erling Haaland gặp chấn thương ở trận đấu này. "Cậu ấy bị bong gân mắt cá chân. Hy vọng đó không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Kết quả kiểm tra sẽ được biết trong vài giờ tới", HLV Pep Guardiola cho biết.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra lo lắng khi không biết liệu Haaland có kịp bình phục cho những trận đấu sắp tới hay không. Nếu Haaland gặp chấn thương nặng thì đây là tổn thất lớn của Man City. Ở thời điểm này, một ngôi sao khác của The Citizens là Kevin De Bruyne vẫn nghỉ dài hạn do chấn thương.

Ở trận đấu tiếp theo, Man City sẽ gặp Young Boys ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League vào giữa tuần này (8/11). Sau đó họ chạm trán Chelsea ở vòng 12 Premier League (12/11).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Erling Haaland chấn thương khiến HLV Pep Guardiola lo sốt vó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO