Em gái hủy sô, MC nổi tiếng khóc khi đưa tin cái chết của Moonbin

20/04/2023 11:29
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Công ty quản lý Fantagio xác nhận ngôi sao 25 tuổi Moonbin ra đi đột ngột, tang lễ được cử hành ngày 22/4.

Tối 19/4, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Moonbin (thành viên nhóm Astro) qua đời ở tuổi 25. Công ty quản lý nam ca sĩ xác nhận: "Moonbin đã đột ngột rời bỏ chúng ta và trở thành một ngôi sao trên bầu trời".

Tang lễ của Moonbin được tổ chức tại bệnh viện Asan, Seoul, Hàn Quốc lúc 8h (giờ địa phương) ngày 22/4. Theo nguyện vọng của gia đình, tang lễ được tổ chức riêng tư với sự tham gia của bạn bè và đồng nghiệp công ty.

Em gái hủy sô, MC nổi tiếng khóc khi đưa tin cái chết của Moonbin-1
Moonbin đột ngột qua đời ở tuổi 25.

Sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ khiến bố mẹ và em gái bàng hoàng. Tờ Dispatch đưa tin, đại diện công ty quản lý của Moon Sua (thành viên nhóm Billlie) - em gái Moonbin cho biết: "Thay mặt Moon Sua, chúng tôi xin thông báo toàn bộ lịch trình tuần này của nữ ca sĩ sẽ tạm rời hoặc hoãn lại. Chúng tôi lấy làm tiếc khi phải thông báo điều này".

Em gái hủy sô, MC nổi tiếng khóc khi đưa tin cái chết của Moonbin-2
Moonbin và em gái.

Sáng 20/4, trong chương trình Chào buổi sáng của đài MBC, nam MC Jang Sung Kyu nghẹn ngào nói về sự ra đi của đồng nghiệp: "Khi ngồi tại đây, tôi vẫn chưa tin đó là sự thật. Nhưng tôi vẫn phải thông báo với quý vị một tin buồn: 'Nam ca sĩ Moonbin đã ra đi ở tuổi 25'". Nam MC gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình đồng nghiệp.

Em gái hủy sô, MC nổi tiếng khóc khi đưa tin cái chết của Moonbin-3
Nam MC Jang Sung Kyu nghẹn ngào nói về sự ra đi của đồng nghiệp.

Phía công ty quản lý nam ca sĩ cũng chia sẻ: "Dù không thể so sánh với nỗi đau của gia đình tang quyến, nhưng chúng tôi cũng tiếc thương cho sự ra đi đột ngột của Moonbin. Đặc biệt là các thành viên nhóm nhạc Astro, vì họ đã đồng hành cùng nhau trong một thời gian dài".

Biết tin Moonbin qua đời, Cha Eunwoo - thành viên nhóm Astro đang ở Mỹ lên máy bay về Hàn Quốc để dự lễ tang. Công ty quản lý mong muốn mọi người không đồn đoán, đưa tin sai sự thật về sự ra đi của nghệ sĩ trẻ.

Khi phát hiện Moonbin qua đời tại nhà riêng, quản lý của nam ca sĩ lập tức báo cảnh sát. Qua xác minh ban đầu, cảnh sát cho biết khả năng Moonbin đã tự tử. Họ đang xem xét tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

Một tuần trước khi qua đời, Moonbin từng chia sẻ trên sân khấu: "Tôi hứa sẽ sống thật tốt và hạnh phúc". Khoảnh khắc này khiến người hâm mộ nghẹn ngào.

Moonbin sinh năm 1998, là thành viên được chú ý của nhóm Astro, giữ vị trí nhảy chính. Năm 2009, anh gây ấn tượng qua bộ phim nổi tiếng Vườn Sao Băng của đài SBS.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Em gái hủy sô, MC nổi tiếng khóc khi đưa tin cái chết của Moonbin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO