Elly Trần bật khóc nức nở vì chồng cũ, ám ảnh vụ án Nguyễn Võ Quỳnh Trang

Dạ Cầm (Tổng hợp)| 11/05/2023 17:40

Elly Trần bật khóc tiết lộ chồng cô giành quyền nuôi 2 con nhưng lại không xuất phát từ tình yêu thương. Cựu hot girl lo sợ cảnh “mẹ ghẻ con chồng” như vụ án của Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Elly Trần chia sẻ video khóc nức nở trên mạng xã hội. Diễn viên sinh năm 1987 cho biết chồng giành quyền nuôi con nhưng lại không xuất phát từ tình yêu thương.

screenshot-2023-05-11-at-15.38.30.png
Elly Trần khóc nói nếu có lựa chọn khác, cô sẽ không quay clip thông báo cho mọi người thế này. Ảnh cắt từ clip

Hai con của Elly Trần là bé Cadie và Alfie rất hiểu chuyện, nhưng điều này lại khiến cựu hot girl đau lòng. “Chồng hợp pháp của tôi có đọc được vụ án Nguyễn Trung Kim Thái bao che cho Nguyễn Võ Quỳnh Trang giết hại con mình hay không. Nhưng tôi làm mẹ nên có cảm giác như ai cắt xương xẻ thịt vậy”, cô bày tỏ niềm lo lắng.

screenshot-2023-05-11-at-15.38.18.png
Người đẹp khóc nức nở trong video. Ảnh cắt từ clip

Elly Trần cũng khẳng định từ khi chia tay, chồng “hông cấp dưỡng cho 2 đứa trẻ dù là 1.000 đồng”. Vì thế, cô phải nỗ lực rất nhiều. “Ngoài việc đi quay phải nghiên cứu sản phẩm để có thêm kinh tế cho con mình không thiếu thốn, hoặc phải chăm con tốt hơn nữa vì chúng không đủ cha đủ mẹ như bao đứa trẻ khác”, cô nói thêm.

elly.jpeg
Hai con của Elly Trần

Ngoài ra, Elly Trần tiết lộ cô tạo cơ hội, điều kiện cho chồng khi nhắn tin “ba tới chơi với 2 con đi” nhưng “anh ấy vẫn không đến”. Nói đến đây, nữ diễn viên 35 tuổi bật khóc nức nở và xin lỗi vì “sự chịu đựng tới giới hạn”.

Nữ diễn viên kiêm người mẫu cho biết cô đã làm tốt phần mình và cả phần của chồng nên không có lý do để trách cứ. Trả lời về việc còn yêu chồng cũ nên luỵ tình, Elly Trần chia sẻ: “Thời điểm này Elly không ngại ra toà, chỉ là cung cấp thêm cho toà danh sách bạn gái mới của chồng thôi. Nhưng mà ngoài chuyện đó ra, tôi phải nói với 2 đứa nhỏ về những xấu xa của người lớn trong khi lẽ ra chúng nên nhìn cuộc sống lành mạnh, lạc quan như cách con xứng đáng. Việc này mình có lỗi lắm”.

Cuối cùng, Elly Trần xin lỗi 2 con và khẳng định “mẹ yêu 2 em nhất trên đời”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Elly Trần bật khóc nức nở vì chồng cũ, ám ảnh vụ án Nguyễn Võ Quỳnh Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO