Dương Tử tiết lộ nội dung phần 2 Trường Tương Tư

Ngọc Lý (tổng hợp) | 11/09/2023 16:00

Sau khi kết thúc phần đầu tiên vào tháng 8, Trường Tương Tư phần 2 dự kiến lên sóng vào đầu năm 2024.

Trong buổi livestream hôm qua, Dương Tử cho biết phần 2 của phim sẽ đem đến cho khán giả những hình ảnh hoàn toàn mới với vô số cung bậc cảm xúc mãnh liệt hơn phần 1 rất nhiều.

"Tôi thấy phần 2 hay lắm, thậm chí còn nhiều thăng trầm hơn. Những chuyển biến rõ rệt về cảm xúc, tâm lý cũng sẽ được đẩy lên đỉnh điểm cao trào. Ngoài ra, rất nhiều ẩn khuất sẽ dần được tiết lộ trong phần phim mới.

Thực chất, phần 2 sẽ ngược tả tơi. Phần 1 chỉ mới trải đường để mọi người bước vào câu chuyện thôi, còn nội dung chính đều nằm ở phần 2. Mỗi nhân vật đều có một lối đi riêng và kết cục cũng sẽ được bật mí ở phần này", nữ chính của bộ phim - Dương Tử nói.

Trường Tương Tư' tiếp tục lọt top 5 phim hot nhất tháng 8

"Trường tương tư" là một dự án cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Câu chuyện phim xoay quanh cuộc đời đầy thăng trầm, buồn vui của nàng Tiểu Yêu với 4 người đàn ông khác nhau.

Ngay khi vừa lên sóng phần đầu tiên, bộ phim nhanh chóng thiết lập hàng loạt các kỷ lục đáng tự hào trên các bảng xếp hạng phim ảnh. Đồng thời, được CCTV (đài truyền hình quốc gia Trung Quốc) chứng thực là một trong những bộ phim cổ trang ăn khách nhất mùa hè năm 2023.

Hiện, Trường Tương Tư phần 2 dự kiến sẽ lên sóng vào đầu năm 2024, bởi chính sách phát sóng phim mới của Trung Quốc trong việc tiêu chuẩn hóa phim truyền hình, Web-dramma. Mỗi một bộ phim chỉ được dài tối đa 40 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút, nếu vượt quá 40 tập buộc phải chia thành nhiều phần và phát sóng cách nhau tối thiểu 12 tháng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Tử tiết lộ nội dung phần 2 Trường Tương Tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO