Dương Tử mắc bệnh sợ đám đông, mặc cảm ngoại hình

Ngọc Lý (T/H)| 30/08/2023 09:00

Dương Tử cho biết mình sợ đám đông, thường xuyên mặc cảm vì ngoại hình.

Dương Tử hiện đang là ngôi sao rất được chú ý trong làng phim Hoa ngữ. Đặc biệt là trong tác phẩm cổ trang ăn khách nhất mùa hè năm nay, Trường Tương Tư. Không chỉ thể hiện được tài năng diễn xuất, cô còn chứng minh được sức hút của mình trong dàn tiểu hoa lứa 90.

Trước Trường Tương Tư, Dương Tử từng "làm mưa làm gió" với một số bộ phim đình đám như Hương Mật Tựa Khói Sương hay Trầm Vụn Hương Phai.

365418998-825527258944524-6911642180791220399-n20230805104147.jpg

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, sao nữ thừa nhận mình mắc chứng sợ xã hội, cô thường thấy khó thở và ngại ngùng khi xuất hiện tại những nơi đông người như thảm đỏ hay các sự kiến lớn, cô nói: "Bởi vì tôi rất sợ nơi đông người, ngoài ra cũng sợ phải mặc váy và đi giày cao gót. Nếu bất chợt có ai đó nói gì về tôi, tôi sẽ không giấu được sự bối rối qua gương mặt đỏ ửng của mình". 

Thế nhưng, Dương Tử cũng nhấn mạnh, cô luôn phải học cách đối diện và làm quen với nỗi sợ để có thể tồn tại trong giới giải trí. Dù có những chuyện mình không muốn làm nhưng vẫn phải thực hiện vì tính chất công việc.

9e2f67degy1hh4bumd8xyj20j60sr79i.jpg

Trong quá khứ, "bà hoàng phim cổ trang" từng nhiều lần bị miệt thị ngoại hình bởi vì vóc dáng và khuôn mặt có phần mũm mĩm. Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu khi Trung Quốc thường ưa chuộng thân hình "mình hạc xương mai". Không ít lần, nữ diễn viên trở thành tâm điểm của búa rìu dư luận vì không thể kiểm soát cân nặng trong những lần lộ diện trước công chúng.

Bên cạnh đó, Dương Tử cũng bị chê bai bởi nụ cười kém duyên vì cấu trúc răng không ổn định. Sau nhiều lần chỉnh sửa phần hàm răng, cô có thể tự tin nở nụ cười rạng rỡ trên sóng truyền hình ở thời điểm hiện tại.

9e2f67degy1hh4bumdgsoj20j60srtc8.jpg
Vóc dáng đầy sang trọng và thanh lịch của Dương Tử ở hiện tại.

Ngoài thay đổi về nụ cười, Dương Tử còn trở nên thon gọn và khí chất hơn sau khi giảm cân thành công. Đây cũng là điều giúp cô thăng hạn nhan sắc trong các tác phim cổ trang gần đây. Ngoài diễn xuất cực tốt, vẻ đẹp trong phim cổ trang của Dương Tử cũng lọt top tìm kiếm trên các trang mạng xã hội.

Sắp tới đây, Dương Tử sẽ tiếp tục tái xuất trên màn ảnh Hoa ngữ với bộ phim mới, mang tên Thanh Trâm Hành, đóng cùng Lâm Canh Tân.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Tử mắc bệnh sợ đám đông, mặc cảm ngoại hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO