Dương Siêu Việt khiến dân tình bức xúc vì cách ứng xử 'kém duyên' dành cho fan

19/10/2023 15:08

Mới đây, mạng xã hội vô cùng bức xúc vì Dương Siêu Việt đã có cách ứng xử "kém duyên" dành cho fan của mình.

Mới đây, mạng xã hội bức xúc vì Dương Siêu Việt đã có cách hành xử kém duyên với fan của mình. Cụ thể, vừa qua, Dương Siêu Việt đã đi làm một bộ móng màu tím mới và khoe trên trang cá nhân. Theo đó, fan của cô nàng đã vào bình luận nhận xét rằng ''liệu màu này có tím quá không''.

Ngay lập tức cô nàng thẳng thắn đáp trả: "Cũng có phải làm trên tay cậu đâu". Tuy nhiên khoảng vài tiếng sau, nữ diễn viên đã có loạt bình luận dỗ dành người hâm mộ này.

Dương Siêu Việt khiến dân tình bức xúc vì cách ứng xử kém duyên dành cho fan-1Dương Siêu Việt khiến dân tình bức xúc vì cách ứng xử kém duyên dành cho fan-2Dương Siêu Việt khiến dân tình bức xúc vì cách ứng xử kém duyên dành cho fan-3Dương Siêu Việt khiến dân tình bức xúc vì cách ứng xử kém duyên dành cho fan-4

Nhiều blogger đã đăng lại đoạn tin nhắn và cho rằng cách nói chuyện của Dương Siêu Việt với fan khá kém duyên, thậm chí là EQ thấp. Tuy nhiên, fan của Dương Siêu Việt lại bênh vực cô nàng cho rằng đây là điều bình thường. Vì cô nàng không dùng emoji nên nhìn có vẻ gay gắt chứ không có ý gì xấu. Hiện tại vụ việc vẫn còn gây tranh cãi cộng đồng mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Diễn xuất của Dương Siêu Việt vốn luôn bị đánh giá là "nỗi bi ai của giới giải trí", "thảm họa diễn xuất". Bởi nữ diễn viên chỉ có ngoại hình đẹp còn khả năng diễn xuất kém cỏi. Cô tham gia nhiều bộ phim nhưng mỗi dự án đều nhận về phản ứng tiêu cực.

Dương Siêu Việt khiến dân tình bức xúc vì cách ứng xử kém duyên dành cho fan-5

Trong năm nay, Dương Siêu Việt có 2 bộ phim đóng chính được lên sóng là Trùng Tử Bảy Kiếp May Mắn nhưng đều flop thảm hại. Cụ thể, trong dự án Trùng Tử, diễn xuất lẫn tạo hình của Dương Siêu Việt có phần na ná Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt. Nhưng điều khiến người xem chán nản là phong thái, nét diễn của cô lại thua xa. Cô nàng bị chê vô hồn, biểu cảm gượng gạo, đơ cứng.

Dương Siêu Việt khiến dân tình bức xúc vì cách ứng xử kém duyên dành cho fan-6

Đến dự án Bảy Kiếp May Mắn, diễn xuất của Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề tương tác không có cảm xúc, chemistry không bùng nổ. Đáng chú ý, khả năng diễn xuất của Dương Siêu Việt nhận về nhiều lời chê yếu kém, khó lột tả cảm xúc nhân vật. Mặc dù được nhà sản xuất o bế, giao nhiều vai chính trong dự án kinh phí lớn, song diễn xuất của Dương Siêu Việt bị gọi là "thảm họa".

Dương Siêu Việt khiến dân tình bức xúc vì cách ứng xử kém duyên dành cho fan-7

Gần đây, có thông tin Dương Siêu Việt đang đi học lớp diễn xuất do Trần Khôn và Châu Tấn thành lập tại Bắc Kinh. Chính vì thế, nhiều khán giả hóng đợi màn thể hiện của cô nàng ở các dự án mới xem có tiến bộ hơn không.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Siêu Việt khiến dân tình bức xúc vì cách ứng xử 'kém duyên' dành cho fan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO