Đường nghệ thuật của DJ Thái Hoàng trước khi bị bắt vì ma túy

25/04/2023 12:58
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

DJ Thái Hoàng bị bắt quả tang tàng trữ trái phép chất ma túy khi đang biểu diễn tại quán bar Ruby Club 18 ở TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Đường nghệ thuật của DJ Thái Hoàng trước khi bị bắt vì ma túy-1
Việc DJ Thái Hoàng (sinh năm 1991) vừa bị Công an Hải Dương bắt quả tang về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy khiến nhiều người bất ngờ. 

Đường nghệ thuật của DJ Thái Hoàng trước khi bị bắt vì ma túy-2
Thái Hoàng sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, từng du học tại Đại học Madi Moscow (Nga). Từ nhỏ, Thái Hoàng đã có niềm đam mê với âm nhạc. Lớn lên, Thái Hoàng thích thú với việc 'nhào trộn' âm thanh để tạo ra những bản mix sôi động và lôi cuốn.

Đường nghệ thuật của DJ Thái Hoàng trước khi bị bắt vì ma túy-3
Trong gần 10 năm làm nghề DJ, Thái Hoàng từng làm việc ở rất nhiều quán bar tại Hải Phòng cũng như các vũ trường từ Nam ra Bắc.

Đường nghệ thuật của DJ Thái Hoàng trước khi bị bắt vì ma túy-4
Trang cá nhân của DJ Thái Hoàng có hơn 299.000 lượt theo dõi. Những bản nhạc mix sôi động của DJ Thái Hoàng được chia sẻ trên YouTube thu hút rất nhiều lượt xem. 

Đường nghệ thuật của DJ Thái Hoàng trước khi bị bắt vì ma túy-5
Không chỉ hoạt động âm nhạc trong nước, Thái Hoàng còn có nhiều chuyến lưu diễn ở Anh, Đức, Thụy Điển, Úc, Nhật Bản...  Ngoài đam mê âm nhạc, DJ Thái Hoàng từng chia sẻ thích mặc đẹp.

Đường nghệ thuật của DJ Thái Hoàng trước khi bị bắt vì ma túy-6
 Thông tin DJ Thái Hoàng bị bắt đang gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số khán giả phản ứng gắt với Thái Hoàng khi nhận tin anh bị bắt. Họ cho rằng là người hoạt động nghệ thuật song nam DJ không biết giữ mình, cần phạt nghiêm để làm gương.

Đường nghệ thuật của DJ Thái Hoàng trước khi bị bắt vì ma túy-7
Ngoài DJ Thái Hoàng, mới đây nữ diễn viên Lệ Hằng phim 'Xin hãy tin em' vừa bị khởi tố về tội mua bán trái phép chất ma túy. Trước đó, các nghệ sĩ: Hiệp gà, Hữu Tín, Châu Việt Cường... vướng vòng lao lý vì liên quan đến ma túy.

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đường nghệ thuật của DJ Thái Hoàng trước khi bị bắt vì ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO