Dương Mịch xinh hút hồn ở tuổi 37, thay đổi sau khi rời Gia Hành

Ngọc Lý| 02/08/2023 20:10

Nổi tiếng là người đẹp trong dàn tiểu hoa đán 85, Dương Mịch ngày càng thăng hạng về sắc vóc, khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Khi nhắc đến làng giải trí Hoa ngữ, không ít người sẽ nhớ ngay đến cái tên Dương Mịch, một trong số những ngôi sao cổ trang được yêu thích nhất qua bộ phim như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Sau khi rời công ty quản lý Gia Hành vào tháng 5, Dương Minh vẫn đang ấp ủ những hoạt động riêng để độc lập phát triển sự nghiệp diễn xuất.

001it7gjgy1hggb9y940rj61le24jx6p02.jpg

Được biết, mối quan hệ giữa "cô cô Bạch Thiển" và phía công ty quản lý "sứt mẻ" từ cuối năm 2022, bởi vì cô không muốn tham gia dự án phim Kiều Tàng nhưng Gia Hành lại buộc cô phải góp mặt.

Đây không phải lần đầu, công ty quản lý ép buộc Dương Mịch tham gia những tác phẩm kém tiếng để lăng xê dàn diễn viên trẻ của công ty. Chính vì vậy, thời gian sau này diễn xuất của Dương Mịch ngày càng có dấu hiệu thụt lùi, hơn nữa chất lượng các bộ phim như màu sắc hay kịch bản đều rất tệ.

Cụ thể, trong bộ phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu, lên sóng vào cuối năm 2022, Dương Mịch nhận về hàng loạt phê bình về tạo hình, diễn xuất cũng như nội dung phim.

001it7gjgy1hggba6nzy4j61hr1zohdt02.jpg

Không chỉ là nghệ sĩ, nữ diễn viên còn là một trong số những cổ đông lớn của công ty khi nắm giữ đến 15% cổ phần, đóng vai trò chủ chốt trong sự phát triển của Gia Hành suốt nhiều năm.

Ngoài ra, cô cũng phụ trách quản lý và đào tạo các diễn viên trẻ. Người được dẫn dắt thành công nhất dưới trướng của Dương Mịch đó chính là mỹ nhân Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba.

001it7gjgy1hggbb0ect6j61sc2dskjm02.jpg

Tuy gặt hái được nguồn tiền khổng lồ khi còn hoạt động tại Gia Hành, thế nhưng chất lượng phim do Gia Hành sản xuất lại ngày càng yếu kém dẫn đến những vai diễn gần đây của cô không được lòng công chúng. Chính vì vậy, khi "cắt đứt" mối quan hệ 10 năm với công ty quản lý, 8X được nhiều người ủng hộ. Họ mong rằng Dương Mịch có thể lựa chọn kịch bản sáng suốt hơn để vực dậy sự nghiệp diễn xuất.

001it7gjgy1hggbb7chynj61sc2dshdu02.jpg

Việc "dứt áo ra đi" sẽ không để lại quá nhiều thiệt hại cho Dương Mịch khi nữ diễn viên đang là bà chủ của 4 studio lớn, góp vốn đầu tư và cổ phần trong 4 công ty điện ảnh, truyền thông khác nhau. Bên cạnh đó, cô vẫn nhận được lợi nhuận từ Gia Hành bởi vẫn đang là cổ đông lớn trong công ty con của họ.

Sắp tới, Dương Mịch sẽ trở lại trong Hồ yêu tiểu hồng nương, đóng cùng Cung Tuấn. Khán giả hi vọng đây sẽ là bước đột phá của nữ diễn viên sau thời gian trượt dài trên đường đua phim ảnh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch xinh hút hồn ở tuổi 37, thay đổi sau khi rời Gia Hành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO